article image

Giá Bitcoin lên tới 4.400 USD, thị trường tiền mã hóa tiến gần đến mốc 150 tỷ USD

Bitcoin

16/08/2017

1903

Giá Bitcoin đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay ở 4,400 USD.

Chỉ một giờ sau khi phiên ngày 15 tháng 8 mở cửa, giá trung bình của bitcoin đã tăng trên khắp các sàn giao dịch toàn cầu từ mức mở cửa là 4.382 USD. Vào thời điểm hiện nay, giá tiếp tục tăng lên, sau khi mức giá được nâng từ 4.111 USD lên 4,382 USD vào chủ nhật.

Từ tuần này sang tuần khác, mức tăng giá của bitcoin thậm chí còn ngày càng ấn tượng hơn, với một sự gia tăng đáng kể hơn 30% so với mức 3,382 USD tại cuối phiên giao dịch cách đây một tuần.

Sự tiến triển này xuất hiện vào thời điểm các nhà đầu tư tổ chức đang bắt đầu quan tâm đến bitcoin và phân khúc tài sản tiền mã hóa lớn hơn.

Không chỉ các nhà quản lý và nhà phân tích đầu tư lớn đang theo dõi loại tài sản này mà cả các nhà đầu tư được nhiều người công nhận đã tìm cách đa dạng hóa các cơ hội trong thị trường, đầu tư gần 200 triệu USD vào một ICO cho một mạng lưới blockchain được gọi là filecoin tuần trước, một sự đầu cơ nhằm tạo ra một giao thức phân tán để lưu trữ file.

Vẫn còn tin tức quan trọng nữa trong ngày, đó là giá trị của tất cả các loại tiền mã hóa được phát hành hiện nay lên đã đến 141 tỷ USD, tăng gần 20% so với con số 118 tỷ USD của tuần trước.

Nguồn coindesk

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.