article image

Nhiều tuần sau khi bị thu giữ, sàn giao dịch Bitcoin BTC-e đang online trở lại

Bitcoin

01/09/2017

2012

BTC-e, sàn giao dịch bitcoin bị chính quyền Hoa Kỳ cáo buộc hồi tháng trước là cầm đầu các phi vụ rửa tiền, đã ra mắt một trang web mới sau nhiều tuần kể từ khi trang web đầu tiên của nó bị cơ quan thi hành pháp luật thu giữ.

Trang web có thể được truy cập thông qua tên miền btc-e.nz, mặc dù có vẻ như người dùng ở một số nơi trên thế giới, kể cả Hoa Kỳ, không thể đăng nhập vào được. CoinDesk đã có thể truy cập vào tên miền thông qua việc sử dụng một mạng lưới riêng tư ảo, hay còn gọi là VPN.

Hiện tại, người dùng dường như bị hạn chế chỉ có thể kiểm tra số dư quỹ của họ và tin nhắn trước đó trong hộp trò chuyện BTC-e.

Trong một bài đăng trên diễn đàn Bitcoin Talk ngày hôm qua, một đại diện của sàn giao dịch nói rằng quyền truy cập của người dùng sẽ là một phần của kế hoạch phát hành trên diện rộng hơn sẽ chứng kiến sự tái thiết lập thương hiệu BTC-e dưới sự bảo trợ của một công ty đầu tư được điều chỉnh theo như những gì họ nói.

Vào thời điểm hiện tại, có 3.239 người dùng trang web đăng nhập, theo thống kê được đăng trên trang BTC-e.

Như CoinDesk đã báo cáo trước đó, chính quyền Hy Lạp - hành động theo lệnh của Hoa Kỳ - đã bắt giữ một người mang quốc tịch Nga vào tháng trước, người mà họ cho là đã giúp vận hành sàn giao dịch BTC-e - một cáo buộc sau đó đã bị các đại diện của BTC phủ nhận.

Sau khi tên miền bị thu giữ và bản cáo trạng đã được các công tố viên Hoa Kỳ truyền xuống, những người còn lại ở trong tầm kiểm soát đã sử dụng một tài khoản Bitcoin Talk được sử dụng lâu dài để thông báo kế hoạch hồi phục. Một phần của kế hoạch, như được báo cáo vào thời điểm đó, liên quan đến việc tung ra một token nợ nhằm bù đắp một phần thiệt hại cho người sử dụng.

Bản cập nhật trên trang BTC-e mới đề nghị người dùng thiết lập lại các thiết lập bảo mật của họ, cân nhắc đến những động thái gần đây của chính quyền Hoa Kỳ.

"Do dữ liệu bị thu giữ, có nguy cơ cao chúng bị ảnh hưởng đến. Đó là lý do tại sao để bảo vệ quỹ của mình, bạn cần phải làm mới các thiết lập bảo mật".

Nguồn coindesk

tag: bitcoin, btc-e

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.