article image

Bitstamp sẽ giới thiệu giao dịch Bitcoin Cash vào cuối tháng

Bitcoin

18/09/2017

2223

Bitstamp đã thông báo rằng nó sẽ giới thiệu cặp giao dịch Bitcoin Cash vào cuối tháng Chín

Bitstamp đã thông báo rằng nó sẽ giới thiệu giao dịch Bitcoin Cash trước cuối tháng này. Sàn giao dịch lên kế hoạch về việc giới thiệu các cặp kinh doanh BCH / BTC, BTC / USD, và BCH / EUR. Bitstamp đã tuyên bố "hiện tại sự ổn định của fork mới được tạo ra đã được xác nhận, chúng tôi cũng đã quyết định thêm hỗ trợ cho giao dịch BCH."

Vào thời điểm xảy ra soft fork của bitcoin, Bitstamp cho biết khách hàng "muốn quỹ BCH của họ ngay lập tức" nên "rút lại BTC trước khi hard fork diễn ra". Sau khi hard fork người dùng kích hoạt diễn ra, Bitstamp đã làm rõ rằng họ muốn phân phối các token BCH cho khách hàng giữ Bitcoin tại thời điểm xảy ra fork, nó nói rằng "Số dư BCH sẽ được cung cấp cho khách hàng của chúng tôi ngay khi tình hình an toàn để làm như vậy [-] nếu và khi hệ thống Bitcoin Cash đã được kiểm tra kỹ lưỡng và đủ ổn định, chúng tôi sẽ xem xét đến việc niêm yết BCH". Sàn giao dịch đã xác nhận rằng "tất cả khách hàng có số dư bitcoin tại thời điểm của fork hiện có một số lượng BCH tương tự được lưu trữ một cách an toàn tại Bitstamp."

Bitcoin Cash sẽ là tiền mã hóa thứ tư ngoài Bitcoin được niêm yết trên Bitstamp

Bitstamp trước đây chỉ là sàn giao dịch tiền mã hóa chỉ có bitcoin hiện nay đã tìm cách tận dụng sự tăng trưởng của các altcoin lớn bằng cách giới thiệu các cặp giao dịch mới. Tháng trước, sàn giao dịch đã thông báo đưa ra các cặp giao dịch cho Ethereum, ra mắt dịch vụ giao dịch không phí cho thị trường ETH cho đến ngày 01 tháng 10. Vào tháng 6, Bitstamp đã triển khai việc mở rộng một số cặp giao dịch Litecoin sau khi Litecoin kích hoạt segregated witness. Vào tháng 1, Bitstamp cũng giới thiệu các cặp giao dịch Ripple.

Thị trường Bitcoin Cash dường như đã lấy lại được sự tương quan với ảnh hưởng giá của Bitcoin với sự hồi phục giá trị bằng 25-30% bitcoin vào ngày hôm qua làm chất xúc tác cho giá trị tăng thêm gần 50% của BCH – dẫn đến sự tăng giá của các token BCH từ mức thấp khoảng 300 USD cho đến mức xấp xỉ 450 USD.

Nguồn news.bitcoin.com

tag: bitcoin cash, sàn bitstamp

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.