article image

Phân tích giá 16/9: Bitcoin, Ethereum, Litecoin

Phân tích

17/09/2017

2210

Giới thiệu

Các tin tức từ Trung Quốc trong vài ngày qua đã là động lực chính trong chuyển động của các loại tiền mã hóa.

Chuyện gì đã xảy ra:

- Sự bất ổn và sợ hãi. Có rất nhiều tin đồn và ngay khi BTCC thông báo về việc ngừng giao dịch, thị trường đã đi xuống. Thông báo dừng hoạt động của OKCoinHuobi cũng góp phần khuấy đảo thị trường.

- Sự phát triển của tình hình: mọi thứ xảy ra nhanh, những tin đồn về việc dừng hoạt động vẫn chưa được xác nhận, OKCoin và Huobi tiếp tục làm việc, nhưng đóng cửa giao dịch và gửi tiền (CNY).

- Biến động lớn. Các đợt bán lớn dựa vào các tin đồn, mua lớn theo xu hướng bác bỏ - tất cả các loại tiền mã hóa có chiều hướng theo phong trào đầu cơ tích lũy trong những ngày gần nhất. Ai đó dường như đã kiếm được lợi nhuận khả quan từ chiều hướng này.

Tóm lại, Trung Quốc đi theo đường lối điều chỉnh. Mặc dù vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ chính phủ Trung Quốc, nhiều người trong nội bộ đã đưa ra lời cảnh báo - và thị trường đã phản ứng lại.

BTC / USD 16.09.2017

Vì sự biến động rất lớn nên bạn cần nhìn vào biểu đồ ngày.

- Đường xu hướng tăng đã được chạm tới cùng với việc ổn định giá. Đây là tín hiệu không mấy lạc quan nhưng đừng quá phụ thuộc vào phân tích kỹ thuật. Tin tức đóng vai trò chính trên thị trường hiện nay.

- Lần đầu tiên trong một thời gian dài, Bitcoin đã trở lại một trong những mức chính của nó trong mùa hè - 3000 USD. Vùng hỗ trợ đã tiếp tục được duy trì kể từ khi có tin tức tốt.

- Biến động lớn, ngay cả trên biểu đồ ngày.

- Nhờ có tin tức tốt, động lực đã thay đổi. Nếu nó vẫn tích cực, chúng ta có thể thấy các kiểm tra ở mức 4000 USD. Ổn định trên 4000 USD có thể dẫn đến sự hình thành một xu hướng tăng cục bộ mới.

- Hiện tại, tin tức của BTC dường như không mấy hứa hẹn. Những sự kiện lớn đầu tiên được dự đoán xảy ra gần tháng 11 hơn.

ETH / USD 16.09.2017

Rất nhiều loại tiền mã hóa đã bị biến động gần đây và Ethereum cũng không phải là ngoại lệ.

Tình hình chuyên môn:

- Đường xu hướng tăng đã được chạm tới.

- Vùng hỗ trợ 200 USD vẫn duy trì.

- Xét theo động lực, chúng ta sẽ thấy sự kiểm tra ngưỡng kháng cự 280 USD trong những ngày gần nhất. Về mặt kỹ thuật, mức này sẽ rất quan trọng đối với các nhà đầu cơ.

- Trong tháng chín, ETH sẽ có những tin tức lớn. Đó sẽ là một động lực tăng trưởng tốt.

Về cơ bản, dự án đang tiến triển tốt. ERC-20 đang trở thành một tiêu chuẩn ngành. Số lượng các ICO Ethereum là rất lớn. Đây là dấu hiệu tốt cho nhà đầu tư dài hạn.

LTC / USD 16.09.2017

LTC hoạt động mạnh hơn các loại tiền mã hóa khác.

Hiện trạng:

- Tin tức đã phá vỡ đường xu hướng tăng mạnh bắt đầu hồi tháng Tư. Không có sự định hình xảy ra, giá cả nhanh chóng quay trở lại. Đây là tín hiệu rất lạc quan.

- Vùng kháng cự 60 USD. Đây là điểm đầu tiên LTC nên thử nghiệm trong những ngày gần nhất.

- Đây là một tình huống không điển hình, nhưng ngay bây giờ động lực của xu hướng tăng sẽ hỗ trợ tốt cho LTC.

Tin tức của LTC có thể sẽ khả quan nhờ Charlie Li. Các kiểm tra LN và những thành công địa phương của "bạc kỹ thuật số" có thể là động lực tốt cho sự tăng trưởng.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.