article image

Thị trường Bitcoin hồi phục lại khi ngày càng nhiều sàn giao dịch Trung Quốc có kế hoạch đóng cửa hoạt động

Bitcoin

17/09/2017

1911

Huobi và Okcoin sẽ đóng cửa hoạt động vào ngày 31 tháng 10

Những người tham gia Bitcoin đã và đang chờ đợi hai sàn giao dịch Trung Quốc HuobiOkcoin thông báo đóng cửa các hoạt động. Sáng sớm nay, công ty tài chính Trung Quốc Caixin đã tiết lộ rằng hai sàn giao dịch này có thể tiếp tục mở cửa lâu hơn vì họ có rất nhiều người dùng và các công ty này đã không tham gia vào quá trình ICO. Tiếp theo câu chuyện này, vào ngày 15 tháng 9 lúc 9 giờ 30 tối giờ Bắc Kinh cả hai sàn giao dịch thông báo họ sẽ đóng cửa hoạt động giao dịch vào ngày 31 tháng 10. Cả hai bài đăng trên blog từ hai sàn giao dịch gần như giống hệt nhau.

"Vào ngày 30 tháng 9, chúng tôi sẽ thông báo cho tất cả người dùng về việc dừng các dịch vụ giao dịch của chúng tôi", thông báo của Okcoin và Huobi giải thích.

"Sau đó vào ngày 31 tháng 10, chúng tôi sẽ dần dần ngừng tất cả các hoạt động trao đổi tài sản kỹ thuật số liên quan đến hoạt động giao dịch RMB."

Yêu cầu xác minh Video

Các sàn giao dịch đề cập đến khả năng sẽ có thời gian chờ đợi những người nắm giữ tiền kỹ thuật số có giá trị hơn 50.000 Nhân dân tệ. Hơn nữa, việc hoàn phí có thể mất 10-15 ngày để xử lý và cả hai sàn giao dịch đã ngừng chấp nhận đăng ký mới. Những người nắm giữ bitcoin cash (BCH) sẽ có thể thu hồi các quỹ này vào ngày 20 tháng 9 như các sàn giao dịch giải thích. Để tăng thêm phần khó khăn, cả hai sàn giao dịch cũng đòi hỏi xác minh video cho người dùng.

"Theo luật chống rửa tiền của Trung Quốc, tất cả người nắm giữ coin vẫn cần hoàn thành chứng nhận video - Đối với vấn đề xếp hàng để xác thực video, vui lòng chờ trong kiên nhẫn, không đóng video trong cửa sổ phiên."

Huobi: "Đây không phải là kết thúc" khi giá Bitcoin hồi phục trở lại

Theo thông báo của Huobi và Okcoin, giá bitcoin tăng vọt lên tới 3.640 USD trên toàn cầu sau khi giảm xuống dưới 3.000 USD vào sáng nay. Sự trở lại này đã làm cho các nhà giao dịch kinh ngạc khi loại tiền phân quyền đã tăng hơn 600 USD trong vòng chưa đầy một giờ.

Huobi giải thích với người sử dụng rằng đây không phải là sự kết thúc của công nghệ blockchain và bitcoin ở Trung Quốc, "quyết định như vậy không phải là kết thúc mà là một khởi đầu mới, để ngành công nghiệp lành mạnh hơn và đây là sự phát triển xa hơn của sự bắt đầu tuân thủ điều luật, các coin sẽ tiếp tục trên tiền đề của sự tuân thủ dành cho người dùng của chúng tôi."

Nguồn news.bitcoin.com

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.