article image

Bitfinex chặn các giao dịch của khách hàng Mỹ tại sàn

Bitcoin

12/08/2017

2804

Bitfinex, một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất tính về khối lượng đã thông báo rằng nó sẽ không còn cho phép các nhà đầu tư của Mỹ mua một số token nhất định trên sàn giao dịch của nó mà có thể có nguy cơ vướng vào các điều luật.

Theo thông báo mới nhất của công ty, Bitfinex cũng sẽ có những thay đổi khác đối với dịch vụ của nó, không còn chấp nhận yêu cầu xác minh cho các cá nhân tại Mỹ có hiệu lực ngay lập tức. Hơn nữa, trong 90 ngày tới, nó sẽ dần dần ngừng cung cấp tất cả các dịch vụ cho khách hàng ở Mỹ.

Sàn giao dịch đã giải thích rằng quyết định này diễn ra sau cuộc điều tra gần đây của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) về việc các token được phát hành bằng ICO có thể được coi là chứng khoán.

"Chúng tôi dự đoán bối cảnh điều luật sẽ trở nên ngày càng khó khăn hơn trong tương lai", theo bản tuyên bố.

Cụ thể, Bitfinex chờ đợi một quy định chặt chẽ sẽ được áp dụng cho tất cả các token ERC-20 phát hành thông qua blockchain ethereum, trích dẫn hai token (EOS và SAN) là 2 loại token mà khách hàng Mỹ không còn có thể mua.

Công ty nói rằng nó sẽ đình chỉ việc giao dịch của hai coin trên bắt đầu từ 12:00 đêm tính theo giờ UTC vào ngày 16 tháng 8.

Quyết định này là một tin đáng chú ý vì đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn có thể có đưa ra những hành động để tránh những hậu quả của hướng dẫn gần đây của SEC bóng gió rằng các dịch vụ giao dịch sẽ cần một số sự đăng ký nhất định để bán chứng khoán dựa trên blockchain.

Theo dữ liệu của Coin Marketcap, Bitfinex hiện đang là sàn giao dịch lớn thứ ba về khối lượng giao dịch với 331 triệu USD trong quá trình hoạt động tại 24 giờ qua. EOSSAN chiếm lần lượt 5,7 triệu USD1,9 triệu USD trong các giao dịch trong vòng 24 giờ.

Nguồn coindesk

tag: bitfinex, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.