article image

Bitcoin.com phát hành thẻ ghi nợ Bitcoin Cash Visa

Altcoin

13/12/2017

1801

Roger Ver, người ủng hộ sôi nổi nhất của Bitcoin Cash đã tweet rằng Bitcoin.com sẽ sớm phát hành thẻ ghi nợ Bitcoin Cash Visa.

Sự cạnh tranh giữa Bitcoin và Bitcoin Cash khá nổi tiếng khi người đề xướng cái sau - Roger Ver đã tiếp tục tuyên bố rằng BCC - nhánh của Bitcoin vào ngày 1 tháng 8 năm 2017 là Bitcoin thực sự theo hướng dẫn ban đầu của Satoshi Nakamoto năm 2009, Bitcoin: Hệ thống Tiền mặt Điện tử Ngang hàng.

Ý kiến của ông về một giải pháp cho những thiếu sót của Bitcoin là Bitcoin Cash có kích thước khối lớn hơn (8MB so với 1MB của Bitcoin - làm cho một số lượng lớn các giao dịch được xử lý trong khoảng thời gian 10 phút để xử lý các khối mới) do đó lệ phí nhỏ hơn và xử lý giao dịch nhanh hơn.

Tuy nhiên, cộng đồng Bitcoin đã không hoàn toàn chấp nhận những gì mà rất nhiều người cho rằng đó là một nỗ lực phá hoại coin ban đầu, dẫn đến sự khác biệt giữa những người ủng hộ Bitcoin và Bitcoin Cash.

Bây giờ với một giải pháp thẻ ghi nợ Visa có thể sẽ xuất hiện, giá của Bitcoin Cash có thể tăng lên vì nó trở nên dễ dàng "chi tiêu hơn" - điều mà không thể nói về Bitcoin gần đây khi nó đã bị từ bỏ bởi Steam, dịch vụ phân phối trò chơi do phí cao và sự chậm trễ.

Trong khi có những giải pháp khác (TenXMonaco) cho người dùng muốn chi tiêu đồng tiền số của họ thông qua thẻ ghi nợ, một giải pháp được cung cấp bởi Bitcoin Cash có thể là những gì cần thiết để tiếp tục áp dụng tiền mã hóa và chi tiêu thực tế được xem là lành mạnh cho thị trường.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.