article image

XVG, EOS, ONT: 3 tiền mã hóa dẫn đầu phục hồi thị trường

Altcoin

14/04/2018

1941

Thị trường mã hóa cuối cùng đã cho thấy dấu hiệu sống lại sau một quý đầu tiên đầy đau đớn.

Theo CoinMarketCap, tổng giá trị của tất cả các tiền mã hóa, còn được gọi là tổng vốn hóa thị trường, đã nhảy vọt lên trên 300 tỷ USD vào thứ năm và lần cuối cùng được nhìn thấy ở mức 325 tỷ USD, mức cao nhất kể từ ngày 26 tháng 3.

Đồng thời, tổng vốn hóa thị trường đã tăng 31% trong tuần kết thúc vào thứ Sáu.

Sự phục hồi rất cần thiết trong các thị trường mã hóa rộng có thể liên quan đến mức tăng 21% trong tuần của bitcoin. Tiền mã hóa lớn nhất thế giới bảo vệ mức hỗ trợ trung bình động 50 tuần quan trọng trong nửa đầu tuần trước khi tăng lên mức cao trong 2,5 tuần so với mức 8,200 USD hôm thứ Sáu.

Trong khi đó, ETH của ethereum đã tăng 38% so với tuần trước và là coin có hiệu suất gia tăng hàng đầu. XRP của Ripplebitcoin cash lần lượt tăng 32.8% và 23.9%.

Tuy nhiên, nhìn vào hiệu suất của 25 tiền mã hóa hàng đầu theo vốn hóa thị trường cho thấy token XVG của verge đã vượt trội so với các đồng nghiệp của nó. Ngoài ra, token ONT của OntologyEOS đã đạt được những tiến triển ấn tượng.

Verge

Hiệu suất hàng tuần: +58.36%

Mức cao kỉ lục: 0.30 USD

Giá đóng cửa vào ngày 6 tháng 4: 0.058483 USD

Giá thị trường hiện tại: 0.092619 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 20

Token XVG của Verge chiếm vị trí đầu bảng trong tuần thứ hai. Sự tăng vọt 58% có thể liên quan đến sự quan tâm ngày càng tăng của các nhà đầu tư trong việc công bố thông tin về mối quan hệ hợp tác bí ẩn của công ty này, dự kiến diễn ra vào ngày 17 tháng 4. Mọi người đang suy đoán rằng một nhà đầu tư thiên thần, TokenPay, có thể tham gia vào quan hệ đối tác. Ngoài ra, một số cái tên khác như Overstock.com, Amazon, eBay, đang được truyền đi khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

Ngoài ra, XVG là tiền mã hóa được giao dịch tích cực thứ hai trên Binance. Tthông báo được mong chờ vào ngày 17 tháng 4 sẽ có khả năng giữ giá XVG ở vị trí tốt vào cuối tuần này. Tuy nhiên, lợi nhuận sau khi thông báo có thể đẩy XVG xuống thấp hơn. Lưu ý rằng việc bán tháo có thể diễn ra dữ dội nếu thông báo không đáp ứng được kỳ vọng của thị trường cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy tình trạng mua quá nhiều, do đó, token XVG trông có vẻ sẽ có một đợt hồi giá. Chỉ sự đóng cửa dưới 0.05 USD (mức hỗ trợ trung bình động 50 ngày) sẽ báo hiệu sự mất hiệu lực của trường hợp tăng giá.

EOS

Hiệu suất hàng tuần: +55.68%

Mức cao kỉ lục: 18.71 USD

Giá đóng cửa vào ngày 6 tháng 4: 5.89 USD

Giá thị trường hiện tại: 9.17 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 5

EOS đã tăng giá vào ngày 11 tháng 4 và nhảy lên mức 9.56 USD hôm thứ 6 trên Bitfinex - mức cao nhất kể từ ngày 20 tháng 2.

Các nhà phát triển gần đây đã công bố một eosDAC airdrop đến các chủ sở hữu token EOS và sức hút từ việc kiếm tiền miễn phí thông qua airdrop dường như đã đặt một giá thầu dưới token. Airdrop được dự kiến sẽ xảy ra vào ngày 11 tháng 4. Như vậy, token sẽ vẫn còn thu hút nhu cầu trong cuối tuần này.

Tuy nhiên, EOS có vẻ bị mua quá mức, theo biểu đồ kỹ thuật dưới đây.

Biểu đồ hàng ngày

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã di chuyển trên 70.00, báo hiệu tình trạng vượt mua. Vì vậy, ngưỡng kháng cự tại 9.525 USD (38.2% Fibonacci thoái lui) có thể chứng minh là một trở ngại cứng rắn để phá vỡ.

Điều đó nói rằng, đường trung bình động 5 ngày và MA 10 ngày có xu hướng tăng không đối xứng. Vì vậy, sự kéo dài có thể là ngắn ngủi. Chỉ khi đóng cửa dưới 7.28 USD (mức cao ngày 21 tháng 3) sẽ làm mất hiệu lực quan điểm lạc quan.

Ontology

Hiệu suất hàng tuần: +52.94 phần trăm

Mức cao kỉ lục: 4.77 USD

Giá đóng cửa vào ngày 6 tháng 4: 3.06 USD

Giá thị trường hiện tại: 4.68 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 22

Theo trang web chính thức, Ontology là một dự án blockchain công khai mới hiệu suất cao và một nền tảng hợp tác tin cậy phân tán bao gồm một loạt sổ cái phân phối hoàn chỉnh và các hệ thống hợp đồng thông minh. Các nhà phát triển đã phát hành phiên bản đầu tiên của lộ trình và các dự án đầu tiên đang hoạt động trên GitHub.

Token ONT của Ontology đã tiến vào danh sách 25 tiền mã hóa hàng đầu theo vốn hóa thị trường chỉ trong bốn tuần kể từ khi bắt đầu. Theo CoinMarketCap, token bắt đầu giao dịch ở mức 1.36 USD vào ngày 15 tháng 3, nghĩa là nó đã tăng 250% trong vòng bốn tuần.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: verge, EOS, Ontology

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.