article image

Tóm tắt Bitcoin Thứ bảy: Giấu seed của bạn đi

Bitcoin

14/04/2018

1939

Giấu tiền mã hóa của bạn, giấu seed của bạn

Khi nói đến việc che giấu seed ví của bạn, cần chắc rằng không thể để bất cứ ai tìm thấy, nhưng vẫn đủ dễ dàng để bạn nhớ lại nơi bạn đã giấu nó. Trezor đã đưa ra một vài lời khuyên thiết thực về cách thực hiện điều này. Họ đã không để lại bất cứ khả năng nào trong hướng dẫn của họ cho những người siêu hoang tưởng, bao gồm cả lời khuyên rằng bạn nên "để ý các camera CCTV trong vùng lân cận của bạn". Bạn không bao giờ biết ai đang theo dõi.

Nếu bạn là một nhân vật bitcoin đủ lớn để được nhận ra trên đường phố, đừng mang theo ví của bạn. Hoặc bạn có thể áp dụng phương pháp mà cựu kỹ sư của Bitgo, Jameson Lopp ưa thích (CTO Ben Davenport của Bitgo vừa tuyên bố ông sẽ rời bỏ công ty):

“Những kẻ tấn công nên lưu ý: ngày nay tôi chỉ mang theo bitcoin testnet (không có giá trị mua lại) bên người. Giá trị dự kiến khi tấn công tôi là khoảng 100 USD và một chuyến đi đến nhà xác”

Testnet bitcoin. Hoặc như một số người thích gọi chúng là "litecoin".

Bitcoin Crazyness là một cái tên xấu cho một ứng dụng tốt

Bitcoin Crazyness là một cái tên không phù hợp cho một ứng dụng theo dõi tiền mã hóa rất tốt. Nó có tất cả các tính năng thông thường bạn mong đợi, nhưng nó hay ho ở chỗ là có các tín hiệu giao dịch được tích hợp, chẳng hạn như trung bình động và fibonaccis. Bạn thậm chí có thể thiết lập các thông báo cho thời điểm tốt nhất để mua.

Bitcoin in Brief Saturday: Hide Your Seed

Halong Mining vận chuyển đồ

Halong Mining, một đối thủ cạnh tranh của Bitmain, đã bị chậm trễ trong việc vận chuyển các ASIC của mình mà nhiều thợ đào đã phải lo sợ. Một số người, kể cả Cobra của Bitcoin.org, đã kiên quyết khẳng định rằng công ty này là lừa đảo và sẽ không bao giờ vận chuyển Dragonmint 16T của mình, được coi là "máy đào Bitcoin hiệu quả nhất thế giới". Vâng bây giờ nó đã vận chuyển, buộc Cobra phải nuốt lại các từ của mình, nhưng ít nhất ông đã được tỏ ra lịch sự:

“Tôi đã hoàn toàn sai về Halong Mining. Mặc dù họ là một công ty bí ẩn và bí mật cũng như gây ra một số báo động đỏ, có vẻ họ đã vận chuyển phần cứng có chức năng như đã hứa hẹn. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã công kích họ.”

Sàn giao dịch Bmex gặp rắc rối

Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản đã và đang gồng mình sau vụ hack Coincheck vào tháng 1, và nó không hề băn khoăn về việc kiềm chế sự không đúng mực. Vào ngày 5 tháng 3, FSA kiểm tra sàn giao dịch Bmex của nước này và không thích thú với những gì nó thấy. Kết quả là, bây giờ nó đã tạm ngừng giao dịch cho đến ngày 12 tháng 6 trong khi nó giải quyết quan hệ của mình theo thứ tự. Bmex lần lượt xin lỗi khách hàng. Các sàn giao dịch còn lại của Nhật Bản sẽ hoạt động rất cẩn thận từ bây giờ.

Làm thế nào để sử dụng Reddit mã hóa

Bạn nghĩ rằng Reddit đủ dễ dàng để một người mới có thể điều khiển. Trong thực tế r / bitcoin là nơi nhiều người mới đến với tiền mã hóa bắt đầu. Điều này không ngăn chặn Token Report khỏi việc phát hành hướng dẫn để điều hướng các subreddit mã hóa. Nó ghi nhận: "Có vẻ như có sự suy thoái trong tổng số cam kết của cộng đồng, hoặc tỷ lệ người đăng ký trực tuyến tại bất kỳ thời điểm nào, sau khoảng 2 năm kể từ khi một subreddit được tạo ra."

Câu hỏi đặt ra là, liệu điều này xảy ra do người dùng đang chán altcoin hay chán mạng lưới?

Đây vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ mà nhiều thương nhân mã hóa chắc chắn có thể cảm thấy liên quan đến:

“Giá bitcoin không biến động đến thế, tôi ngủ dậy và không thể nhớ xem 7500 USD+ là tốt hay xấu”, người dùng #33kByJuly2018Moku đăng.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.