article image

Tóm tắt Bitcoin thứ sáu: Mô hình Nến Xanh (Fomonomics)

Bitcoin

14/04/2018

3607

Bitcoin tiến thêm 1 bước

Sau những ngày trì trệ, bitcoin cuối cùng đã tiến thêm 1 bước vào thứ năm và đó là một điều đáng chú ý. Mô hình nến màu xanh lá cây lớn nhất từng được chứng kiến trong một tháng, đủ lớn để quét sạch hàng loạt những mô hình kém cỏi ngay lập tức. Khi bitcoin muốn nó làm điều đó như một cơn gió, khiến những người nắm giữ như đang ngồi trên chiếc tàu lượn siêu tốc chóng mặt nhất thế giới. Chỉ trong một giờ duy nhất, đã có 1.2 tỷ BTC được giao dịch. Những sự phá vỡ của bitcoin trước đây đã chứng tỏ là những quả pháo xịt, vì vậy trong khi sự lạc quan vẫn còn tồn tại, các thương nhân không cần nín thở.

Altcoin tập hợp sức mạnh

Các nhà nghiên cứu tiền mã hóa cho biết đã phát hiện ra các lỗ hổng trong một nhóm các coin riêng tư bao gồm zerocoinPIVX.

Người viết về các shitcoin Dmitriy đang tweet 100 ngày của shitcoin, trong đó ông đánh giá một loạt các altcoin trong một tweet.

EOS đã trở thành một trong số những người chiến thắng lớn của tuần này, và là một trong số ít coin tăng trong năm 2018. Một số lý do đã được đưa ra cho sự tăng đột ngột của nó, bao gồm cả đợt phát hành sắp tới và ra mắt mainnet.

Một nhà phê bình không cảm nhận được những cảm xúc của EOS là Jackson Palmer, người phàn nàn: "Mọi người dường như không nhận ra rằng không có mạng lưới EOS thực sự mà các token ERC-20 có thể dựa vào. Họ chỉ phát hành mã và sẽ có *nhiều* mạng lưới / blockchain bạn có thể hy vọng sau đó có thể đổi được một số loại token khác. Nó sẽ không phải là "EOS"."

Những kẻ lừa đảo mã hóa đang trở nên thông minh hơn

Đây là tweet của The Shitcoin Sherpa:

“Vụ scam thông minh nhất mà tôi từng thấy:

1, Đăng khóa cá nhân MEW lên một nhóm chat

2, Có 5k USD Minerium trong đó, không có ETH gas

3, Một nửa số người trong nhóm chat gửi gas để lấy chúng

4, Hợp đồng thông minh. Tự động gửi số ETH đến một địa chỉ khác, giữ MNE trong tài khoản.

Quá thông minh.”

Bittrex mở lại đăng ký

Tuần này Bittrex mở lại đăng ký người dùng mới. Sau đó nó đóng cửa lại sau khi bị bao vây bởi yêu cầu. Và bây giờ nó đã mở ra lần nữa, hy vọng lần này sẽ lâu dài.

Cuối cùng, tiền mã hóa có một từ mới: fomonomics, nghệ thuật nghiên cứu các xu hướng tìm kiếm của Google để xác định khi nào thì FOMO lại ảnh hưởng bitcoin một lần nữa.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.