article image

Trong khi Trung Quốc đang áp dụng biện pháp cứng rắn với ICO, Canada lên tiếng ủng hộ việc bán Token

ICO

08/09/2017

2059

Các nhà quản lý tài chính ở Canada đang đem đến cho các đồng tiền số và các hoạt động ICO một dịp may lớn. Trong số các nhà quản lý là Autorite des Marches Financiers (AMF) của Quebec có ý định cho các biện pháp sử dụng Blockchain một cơ hội, nếu không muốn nói là khuyến khích nó.

Để chứng minh sự hỗ trợ cho ICO, AMF đã xác định rằng việc bán token được tiến hành bởi doanh nghiệp khởi nghiệp đầu tư có trách nhiệm xã hội Impak Finance là một chứng khoán. Cơ quan quản lý cũng đã chấp nhận công ty vào khu vực kiểm soát của mình.

AMF cũng đã giảm nhẹ một số yêu cầu cho Impak Finance mà thường được yêu cầu từ chứng khoán vì mục đích bảo vệ để ICO có thể thực hiện.

Theo giám đốc bộ phận tài chính của AMF, Patrick Theoret, động thái này là một cách thử nghiệm để xác định liệu sẽ có những vấn đề liên quan đến bảo vệ nhà đầu tư nào xuất hiện từ ICO.

Những nỗ lực của chính phủ Canada để hỗ trợ công nghệ tài chính

Trong nỗ lực hỗ trợ các dự án Fintech tại Canada, liên minh các nhà quản lý chứng khoán của tỉnh được gọi là Cục Quản lý Chứng khoán Canada ra mắt khung pháp lí thử nghiệm để các dự án không thuộc phạm vi khung làm việc cũ có thể thực hiện.

Một ICO, một cơ chế gây quỹ đang nổi lên theo đó các loại tiền tệ ảo mới được tạo ra và bán cho các nhà đầu tư, phù hợp trong khung pháp lí.

Theo Chủ tịch Paul Allard của Impak Finance, họ đã quyết định tham gia vào khung pháp lí do họ tin rằng các nhà quản lý thực sự quan tâm đến việc hỗ trợ thị trường tiền tệ kỹ thuật số:

"Tôi đã làm việc với các nhà quản lý trong vài năm trước Impak Coin, và tôi biết rằng họ rất quan tâm đến việc điều chỉnh khuôn khổ pháp lý để bắt kịp với thị trường tiền mã hóa."

Nguồn cointelegraph

tag: ICO

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.