article image

Phân tích giá 6/9: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin

Phân tích

07/09/2017

2308

Khả năng xảy ra một cuộc chiến tranh giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên đang đe dọa làm trật bánh con tàu thương mại chở các loại tài sản. Kết quả là, các nhà kinh doanh đã đổ dồn lên các bến đỗ an toàn như vàng. Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác cũng được lợi từ điều này cho đến khi Trung Quốc quyết định đàn áp các ICO.

Vậy tiền mã hóa liệu có suy sụp sau khi bị Trung Quốc kìm hãm hay nỗi lo sợ chiến tranh sẽ hỗ trợ các loại tiền tệ này trong ngắn hạn? Hãy nghiên cứu các biểu đồ để dự đoán chuyển động tiếp theo của năm loại tiền tệ số hàng đầu.

BTC / USD

Phân tích ngày 29 tháng 8 đã dự đoán mức tăng lên khoảng 5.000 USD và đã khuyến cáo nên để lệnh bán tự động cao hơn để bảo toàn lợi nhuận, như dự đoán sẽ có sự kháng cự mạnh mẽ ở đó.

Bitcoin tiếp tục được giao dịch trong kênh tăng dần. Sự điều chỉnh từ mức cao 4,980 USD đã phá vỡ đường xu hướng hỗ trợ trong ngày. Tuy nhiên, việc đóng cửa đã được thực hiện tốt ở trên nó. Do đó, xu hướng tăng của Bitcoin vẫn còn nguyên vẹn. Chúng ta sẽ thay đổi quan điểm lạc quan chỉ khi tiền mã hóa phá vỡ dưới đường xu hướng và đường trung bình lũy thừa (EMA) 20 ngày.

Ở mức hiện tại, sự kiểm nghiệm lại mức 5,000 USD sẽ được kỳ vọng. Tuy nhiên, không chắc liệu đồng tiền kỹ thuật số sẽ đột ngột bùng nổ hay không. Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể mở vị thế dài ở mức hiện tại với lệnh bán tự động dưới 4,400 USD và mục tiêu là 4,980 USD. Tuy nhiên, nên giữ kích thước phân bổ nhỏ, vì chúng ta đang nhìn thấy dấu hiệu phân kỳ âm trên RSI (chỉ số sức mạnh tương đối).

ETH / USD

Mức 381 USD đóng vai trò là một ngưỡng kháng cự mạnh mẽ và giá đã rút lui khỏi đó. Nếu so sánh, Ethereum yếu hơn Bitcoin vì nó đã phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày và giảm xuống đường trung bình đơn giản (SMA) 50 ngày.

Tuy nhiên, nó cũng đang cố gắng để tiếp tục cuộc hồi phục giá sau sự điều chỉnh đột ngột. Khi giá đã đột phá đường EMA 20 ngày, các nhà đầu tư có thể mua vào ở mức hiện tại và đặt lệnh bán tự động tại mức 318 USD. Có thể kiểm nghiệm lại mức 380 USD. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên theo dõi sát mức 354 USD, là mức thoái lui Fibonacci 61,8% của sự giảm từ 396,88 USD xuống còn 285 USD. Nếu giá đấu tranh để phá vỡ ở mức này, hãy xem xét đóng vị thế và chờ đợi để hình thành thiết lập khác. Hãy cố gắng giữ kích thước phân bổ nhỏ.

Quan điểm lạc quan này sẽ bị vô hiệu hóa nếu giá phá vỡ và đóng cửa dưới kênh tăng dần.

BCH / USD

Bitcoin Cash hiện đang được giao dịch trong một kênh giảm dần.

Cả hai đường trung bình động đều đã dãn ra, điều này cho thấy khả năng vùng giao dịch bị giới hạn. Nếu đồng tiền kỹ thuật số vượt ra khỏi kênh, nó có thể tăng lên mức 736 USD. Tuy nhiên, vì không thể tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào nên không có đề xuất giao dịch nào ở đó.

XRP / USD

Ripple đã biến động và có ít chiều hướng hơn kể từ khi phá vỡ các mô hình tam giác giảm dần. Tuy nhiên, nó cũng không hoàn toàn có xu hướng giảm giá vì nó không rơi xuống dưới đường SMA 50 ngày.

Do không thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào nên không có sự khuyến khích giao dịch nào đối với các swing trader (thương nhân giao dịch trong một phạm vi thị trường dao động ngang nào đó, mua tại mức hỗ trợ và bán tại mức kháng cự). Tuy nhiên, tiền kỹ thuật số này có thể tăng lên mức 0.3000 USD nếu nó đột phá và đóng trên đường xu hướng giảm. Các nhà đầu tư đang cố gắng giao dịch nên giữ lệnh bán tự động dưới mức 0.1900 USD. Tuy nhiên đây là một giao dịch rủi ro, do đó nên cân nhắc về việc giữ kích thước phân bổ nhỏ chỉ 25 phần trăm so với bình thường.

LTC / USD

Litecoin đã vượt qua mục tiêu 70 USD. Mức 100 USD là một rào cản mạnh và giá đã điều chỉnh xuống khoảng 61.8% mức Fibonacci thoái lui của đợt tăng từ 41.65 USD lên 98.28 USD.

Kể từ đó, đã có một sự hồi giá. Litecoin có khả năng biến động trong vài ngày tới. Do đó lời khuyên là không nên giao dịch nó.

Tình hình hiện nay phủ kín sự không chắc chắn. Do đó, các nhà giao dịch nên giảm đáng kể kích thước phân bổ và tuân thủ các lệnh bán tự động của họ, vì tiền tệ kỹ thuật số có thể sẽ tiếp tục biến động trong vài ngày tới.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.