article image

Trình duyệt Opera tích hợp thêm tính năng chống khai thác Bitcoin

Bitcoin

28/12/2017

2092

Các nhà phát triển trình duyệt Opera đã thông báo rằng phiên bản phần mềm tiếp theo của họ sẽ cung cấp một tính năng "chống khai thác Bitcoin" được tích hợp sẵn. Với cái tên đơn giản Nocoin, tính năng bảo vệ mới này hứa hẹn sẽ chặn bất kỳ tập lệnh khai thác dữ liệu tiền mã hóa nào có thể lạm dụng quyền lực tính toán của thiết bị.

Thành viên nhóm Opera Software Kornelia Mielczarczyk đã giải thích với người dùng rằng: "Bitcoin hiện đang rất nóng hổi nhưng bạn có biết rằng chúng có thể làm cho máy tính của bạn còn nóng hơn? CPU của bạn đột nhiên hoạt động ở mức 100% dung lượng, quạt chạy điên cuồng không vì lý do gì và pin của bạn nhanh chóng cạn kiệt có thể là dấu hiệu cho thấy ai đó đang sử dụng máy tính của bạn để khai thác tiền mã hóa."

"Kiểu khai thác tiền mã hóa này đôi khi có thể tiếp tục sau khi bạn lần ghé thăm trang web đầu tiên. Nhưng chúng tôi, với tư cách trình duyệt lớn duy nhất với trình chặn quảng cáo tích hợp, có một giải pháp tích hợp để không cho các thợ đào xâm nhập vào máy của bạn", cô nói thêm.

Làm thế nào để bảo vệ máy tính của bạn trên tất cả các trình duyệt

Bạn đang sử dụng trình duyệt nào không quan trọng; bảo vệ chống lại các mối đe dọa như tin tặc và chương trình hack máy tính của bạn để khai thác tiền mã hóa là điều phải làm. Bên cạnh các giải pháp đồng bộ như sử dụng phần mềm chống vi-rút và phần mềm tường lửa được cập nhật, cũng có những cách cụ thể để bảo vệ chống lại các thợ đào của trình duyệt.

Các chương trình bổ sung của ChromeFirefox đều được gọi là No Coin và bạn có thể tải xuống. Có nhiều tùy chọn có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng tương ứng của các trình duyệt và bạn nên tìm kiếm một trang mà bạn tin tưởng nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Brave ít được biết đến hơn, nó đã được cung cấp bảo vệ chống lại các thợ đào tiền mã hóa có ý xấu theo mặc định kể từ tháng 9.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, khai thác, opera

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.