article image

Tóm tắt Bitcoin thứ năm: Mùa đông mã hóa đã gần chấm dứt

Bitcoin

12/04/2018

1913

Nhà đầu cơ giá xuống yếu đi trong khi các nhà đầu cơ giá lên tập hợp

Mặc dù sự không chắc chắn của thị trường đã kéo dài trong vài tuần, một vài chuyên gia đã cảm thấy đủ dủng cảm để nhô đầu lên phía trên bức tường và dự đoán điều tồi tệ nhất đã qua. Hôm thứ Hai, Timothy Enneking, giám đốc của Crypto Asset Management khẳng định rằng thị trường tăng trưởng phần lớn đã hoạt động. Trên Twitter crypto, nhiều thương nhân cũng lạc quan một cách thận trọng. Lần đầu tiên trong một thời gian dài, họ thực sự đã bắt đầu chia sẻ lời kêu gọi với những người theo dõi, điều mà họ cho đến nay vẫn còn do dự để làm.

Bitcoin hầu như không di chuyển trong ngày, nhưng các altcoin, bao gồm ethereumNEO, đã bắt đầu cho thấy những chồi xanh, và EOS đang nở hoa, tăng 27% trong 24 giờ. Điều đó nghĩa là, còn quá sớm để tổ chức ăn mừng. Như một thương nhân thận trọng nói, "Các thị trường sẽ bật lên khi mọi người dừng lại việc ăn mừng mỗi khi có nến xanh và một sự tăng giá shitcoin ngẫu nhiên."

Bitfinex xua tan tin đồn rửa tiền

Không một sàn giao dịch tiền mã hóa nào muốn dính dáng đến những từ như "rửa tiền" và thậm chí nếu những tin đồn đó là sai, chúng cần phải được giải quyết. Bitfinex đã khẳng định rằng không có mối liên hệ nào giữa nó và các công ty ma bị cho rằng đã tham gia vào việc rửa tiền ở Nam Mỹ. Các phương tiện truyền thông Ba Lan đã tường trình cách các nhà chức trách Ba Lan tịch thu 371 triệu USD liên hệ với các công ty liên quan đến các nhóm Colombia và cáo buộc một liên hệ với Bitfinex, một tin mà sàn giao dịch đã từ chối.

Litecoin nhận được thẻ ghi nợ

Thẻ ghi nợ mã hóa Tenx vừa mới tích hợp litecoin vào ví của nó, và Charlie Lee giờ đây tuyên bố một thẻ ghi nợ litecoin chuyên dụng sẽ xuất hiện tiếp theo, cũng bắt nguồn từ Tenx. Nếu như vậy, LTC sẽ theo bước của BTC và BCH trong việc ra mắt thẻ mã hóa riêng của mình. Các tin tức sẽ giúp giảm bớt sự sụp đổ của Litepay, một bộ xử lý thanh toán litecoin gặp rắc rối do sự không đúng mực của CEO điều hành nó.

Áp dụng Asicboost được thúc đẩy

Các máy đào ASIC đang gây tranh cãi vì một số lý do, và tương tự với công nghệ Asicboost đã được cấp bằng sáng chế mà một số bể đào đã áp dụng. Asicboost có thể cải thiện hiệu suất khai thác lên đến 20%, và bây giờ có một cách dễ dàng để theo dõi sự phổ biến của nó trong các khối bitcoin mới khai thác. Asicboost.dance là một trình duyệt khối ghi lại các trường hợp của asicboost đang hoạt động. Trong các tin tức liên quan, Samsung đang phát triển chip 10nm cho Halong Mining để sử dụng trong ASIC của nó. Sẽ là tin tức lớn nếu đúng.

Gavin Andresen và Craig Wright chia cách

Hành động của một bitcoiner bỏ theo dõi người khác trên Twitter không hẳn là tin tức, và quyết định của Gavin Andresen hủy theo dõi Craig Wright đã khiến mọi người bàn tán. Andresen lần đầu tiên gặp Wright vào năm 2016 và "xác nhận" rằng người Úc này là Satoshi Nakamoto - quyết định Andresen sau đó đã rút lại và tỏ ra hối tiếc. Hành động đơn giản của Andresen về việc hủy theo dõi có thể cho biết mối quan hệ căng thẳng của họ đã kết thúc.

Bitcoin không phải là một bong bóng

Dẹp cuộc chạy đua giá điên cuồng của tháng mười hai qua một bên, bitcoin đã ổn định trong một khoảng thời gian ngay bây giờ. Hoặc ít nhất nó có nếu bạn nhớ phóng to nó ra. Brendan Bernstein của Tetras Capital vừa mới đăng tweet để giải thích lí do tại sao bitcoin không phải là một bong bóng - không giống như các thị trường truyền thống do chính phủ kiểm soát. Toàn bộ chủ đề đáng để đọc, đây là một trong những tweet đáng để suy ngẫm:

Bitcoin in Brief Thursday: Crypto Winter Is Almost Over

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.