article image

Tóm tắt Bitcoin Thứ hai: Một vụ cược lên thẳng mặt trăng

Bitcoin

17/04/2018

2245

Một bệ phóng lên mặt trăng

Các nhà đầu cơ giá lên đã có người ủng hộ của họ để giúp làm tan băng mùa đông mã hóa này. Theo như báo cáo trong tuần này, "Pantera Capital, một công ty đầu tư độc quyền hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tiền mã hóa và sổ cái phân quyền, đã công bố một bức thư dự đoán rằng bitcoin đã thiết lập mức thấp cho thị trường giá giảm hiện tại. Pantera trích dẫn một số yếu tố cũng như thông báo triển vọng thị trường của nó."

Trong số những yếu tố đó là thuế đánh vào lợi nhuận vốn, trong đó ước tính ở nhiều, nhiều tỷ được mong đợi từ những người đam mê. Đổi lại, quỹ đã lý thuyết hóa, kéo giá xuống, và bitcoin core đã tìm thấy đáy tại 6,500 USD vì người nắm giữ buộc phải bán để thanh toán hóa đơn của chính phủ. Báo cáo tiếp tục, "Pantera cũng tuyên bố rằng ‘rất có khả năng’ giá bitcoin vượt quá mức cao kỷ lục trước đó là 20,000 USD ‘trong vòng một năm,’ khẳng định rằng ‘Một bức tường tiền tổ chức sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của giá cả."

Phát biểu về Thuế

Cho đến khi dự đoán đó trở thành sự thật, người đọc nên thu xếp hành lí của họ để tiết kiệm tiền từ người đánh thuế! Bắt đầu tìm kiếm những nơi để ở tại Đức, Slovenia, Đan Mạch, Belarut, Hàn Quốc, Singapore vì chúng là một vài trong những nơi có lợi thế nhất.

Báo cáo đã nhấn mạnh có bao nhiêu "khu vực pháp lý vẫn chưa cập nhật luật thuế của mình để bao gồm các tiền mã hóa. Các quy tắc chính phủ về thuế thường không thống nhất và rất khác biệt ngay cả ở các quốc gia nằm trong một không gian chung. Ví dụ ở Liên minh Châu Âu, thuế suất ở các nước thành viên dao động từ 0 đến 50%."

Cơn sốt fork

Hãy trung thực. Bạn chưa bao giờ nghe đến Bitcoin Minor, Bitcoin King, Bitcoin Boy. Bao nhiêu lần bạn đoán mạng lưới Bitcoin đã bị chia tách? Trong một cuộc điều tra sâu rộng và thực sự thú vị, báo cáo đã tiết lộ gần 70 lần. Đúng vậy, 70.

Báo cáo tóm tắt các phát hiện làm thế nào fork "bitcoin đã từng rất hiếm. Rồi nó trở thành chuẩn mực. Và sau đó nó đã trở thành một meme, với bất cứ ai và tất cả mọi người thực hiện fork bitcoin trên cơ sở hàng tuần. Hiện đã có tổng cộng 69 bitcoin fork cộng thêm 18 altcoin fork khác. Người giữ bitcoin, monero, ethereum và litecoin có thể xác nhận gần 80 coin miễn phí. Cho dù điều đó có đáng giá thời gian của họ để làm như vậy hay không lại là một vấn đề khác."

Fork của tất cả các Fork vẫn còn là một lựa chọn vững chắc

Fork nổi tiếng nhất tất nhiên là bitcoin cash (BCH). Nhanh hơn, trơn tru hơn, trẻ hơn và lớn hơn (khối) đã dẫn những người ở bên bitcoin core (BTC) có một lập trường về sự tồn tại lâu dài của BCH. Và trong khi mỗi bên cảm thấy đam mê coin của mình, và tương lai mà nó đưa đến, cuộc tranh luận thường trở nên hiếu chiến, khiến mọi người khó chịu.

Báo cáo đã chỉ ra hai nhà vận động nổi tiếng đùa cợt với nhau về giải pháp Lightning Network được mong đợi của Core. Họ đặt cược khoe khoang quyền lợi nếu sự biểu hiện của giải pháp thất bại trong một giao dịch cơ bản. Người thua sẽ phải mặc áo thun coin của người chiến thắng. Bất kể ai thắng, sự quan trọng là làm thế nào hai người trao đổi cười và hài hước như thế nào, và hệ sinh thái cần nhiều hơn cả hai.

Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu

Vấn đề nghiêm túc là làm thế nào mùa đông mã hóa tiếp tục tan băng như "Yahoo! Nhật Bản đã xác nhận rằng nó đang bước vào không gian mã hóa bằng cách mua lại cổ phần trong một sàn giao dịch tiền mã hóa Nhật Bản đã được cấp phép bởi cơ quan tài chính của đất nước. Công ty có kế hoạch tung ra một sàn giao dịch tiền mã hóa vào mùa thu năm nay," báo cáo giải thích.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)



tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.