article image

Thợ đào Bitcoin đồng ý tại New York về việc kích hoạt SegWit "Trước tháng 9"

Bitcoin

22/05/2017

2156

Giá Bitcoin lên tới 2.200 USD có thể là kết quả của việc kích hoạt SegWit trên Bitcoin sớm hơn tháng 9 năm 2017.

Ngày 21 tháng 5 tại New York, các thợ đào Bitcoin đã đi đến thỏa thuận chấp nhận SegWit, theo các nguồn tin của các thợ đào. Điều này đã đánh dấu một khởi đầu tốt đẹp cho hội nghị Đồng thuận quan trọng liên kết những người quan trọng tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử.

Thông điệp của Charlie Shrem trong cuộc trò chuyện với Whalepoolbtc nói rằng có "tin tức lớn" đến từ hội nghị Đồng thuận, và các thành viên nên "Mua BTC".

Nguồn từ thợ đào: SegWit sẽ diễn ra trước tháng 9

Sự lạc quan của Shrem liên quan đến một nhóm các doanh nghiệp Bitcoin, cùng với ít nhất là Jihan Wu và Barry Silbert, được cho là đã đồng ý cho phép kích hoạt SegWit "vào tháng 9 năm 2017".

Theo một doanh nhân tên là Alistair Milne, cuộc họp do Silbert tổ chức tại hội nghị Đồng thuận đã đưa ra những gì "có thể kết luận cuộc tranh luận mở rộng Bitcoin (hiện tại)."

Vấn đề kích hoạt tính theo tuần

Cointelegraph cũng thông báo rằng một nguồn tin trong cộng đồng thợ đào - những người muốn giữ kín danh tính nghĩ rằng việc kích hoạt SegWit sẽ diễn ra trước ngày đó.

Ông Milne nói rằng những người tham gia cuộc họp "đã đồng ý [...] cho phép kích hoạt SegWit càng nhanh càng tốt".

"Các hoạt động cốt lõi và các triển khai khác sẽ có sự lựa chọn có nên thay đổi để giữ được sự tương thích hay không", ông nói thêm.

Mặc dù chưa có ai đưa ra xác nhận chính thức, kế hoạch tương lai đã sẵn sàng đê đối mặt những chỉ trích, đặc biệt từ nhà phát triển cốt lõi Luke-jr.

"Điều gì xảy ra khi họ nhận ra rằng phần kế hoạch "SegWit" (không tương thích) của họ sẽ phải mất hơn một năm?" anh đáp trả lại tin tức.

Samson Mow của Blockstream dường như cũng đang tìm kiếm câu trả lời từ Luke-jr, trước đó đã xác nhận ngày thực hiện sẽ vào tháng 9 năm nay.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, tin tức bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.