article image

SegWait đã kết thúc! Mạng lưới Bitcoin biểu thị 80% ủng hộ SegWit2x

Bitcoin

22/06/2017

1889

Hỗ trợ BTCCBATPOOL cho SegWit2x đã nhận được sự đồng thuận chung của cộng đồng vượt quá ngưỡng 80% cần thiết để được đưa vào áp dụng.

Mặc dù con số này đã dừng ở mức 71% hashrate (tốc độ, sức mạnh tính toán của mạng lưới Bitcoin) vào hôm qua, vào thứ Ba con số này cuối cùng đã vượt qua một mốc quan trọng để trở nên có hiệu lực.

SegWit2x, chấp nhận tất cả nhưng trừ việc đảm bảo việc thực hiện SegWit cho Bitcoin, đã nhận được sự cường điệu và phê bình giống như bất kỳ giải pháp tiềm năng nào trong cuộc tranh luận về mở rộng quy mô Bitcoin.

Tuy nhiên, phản ứng với những diễn biến gần đây nhất cho thấy cộng đồng tiền điện tử dường như đã giảm bớt sự căng thẳng.

Code cho SegWit2x vẫn đang trong giai đoạn phiên bản alpha, với một phiên bản beta dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng Sáu.

Sự ủng hộ đã đến từ phần lớn các mỏ đào nổi tiếng bao gồm Antpool, BitfuryF2Pool.

Các mỏ đào Bitcoin chuyên nghiệp không bị giới hạn Bitcoin.comViaBTC cũng tham gia ủng hộ.

Trong khi đó, trong bài viết giải thích về SegWit2x vào hôm thứ Hai, nhà phát triển Bitcoin Jimmy Song lưu ý rằng việc triển khai code "thực sự là một câu hỏi phức tạp hơn ta tưởng".

"Đây là một sự phát triển tích cực nếu bạn hy vọng tránh được sự chia tách vĩnh viễn vì có vẻ như Bitcoin sẽ ở trên một chuỗi", ông viết.

"Nhưng cuộc chiến vẫn chưa chấm dứt. Vấn đề lớn hơn và gây nhiều tranh cãi hơn về một hard fork 2MB (bản vá nhằm chuyển số ETH bị đánh cắp và số ETH còn lại trong quỹ DAO để hoàn trả ETH cho các nhà đầu tư) vẫn cần được giải quyết."

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, segwit2x

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.