article image

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Huobi Pro cung cấp người dùng kế hoạch chia tách

Bitcoin

19/10/2017

2891

Huobi Pro sẽ hỗ trợ tất cả các coin phát sinh từ Segwit2x hard fork

Vào ngày 17 tháng 10, nền tảng giao dịch Huobi Pro đã tiết lộ quá trình ra quyết định liên quan đến fork sắp tới vào giữa tháng 11. Công ty nói rằng nó vẫn chuyên môn cung cấp các dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số hạng nhất và việc đối phó với fork sẽ không khác biệt.

"Huobi Pro không có quyền lựa chọn bất kỳ coin nào có được từ hard fork bitcoin Segwit2x thay mặt người sử dụng của chúng tôi", nền tảng giao dịch giải thích.

Tương lai của Segwit2x và việc tạm hoãn gửi và rút tiền của nền tảng

Tuy nhiên, Huobi đã có kế hoạch về cách nó sẽ xử lý fork trước, trong và sau thay đổi đồng thuận được đề xuất. Huobi Pro dự kiến sẽ niêm yết các cặp giao dịch BT1 / BTCBT2 / BTC vào lúc 12:00 PM, (GMT + 8) ngày 19 tháng 10. Với một hard fork xảy ra vào giữa tháng 11 ở chiều cao khối 494784, Huobi nói chi tiết nó sẽ tạm hoãn việc gửi và rút tiền trong khoảng thời gian nhiều nhất là ba ngày. Sàn giao dịch nói rằng đây là để đảm bảo các rủi ro như các cuộc tấn công lặp lại và sự không ổn định mạng lưới không ảnh hưởng đến cơ sở người dùng của nó.

"Huobi Pro sẽ cho phép các dịch vụ rút tiền và rút tiền BT1 và BT2 ngay sau hard fork", sàn giao dịch giải thích.

Đổi tên token bị chia tách sẽ diễn ra ngay sau fork

Hơn nữa, nếu hard fork thành công, Huobi có kế hoạch đổi tên mới cho coin chia tách chuỗi và thưởng khách hàng token đó ở tỷ lệ 1: 1. Nền tảng này sẽ tiếp tục nối lại các cặp giao dịch BTC và token chia tách chuỗi dây cũng sẽ được kết hợp với BTC. Nếu fork thất bại, Huobi sẽ ngừng hoạt động giao dịch token tương lai BT1 và BT2.

"Nếu bitcoin của bạn được lưu trữ trên các nền tảng giao dịch không hỗ trợ coin chia tách chuỗi Segwit2x hoặc bạn đang sử dụng ví không có chức năng chống tấn công lặp lại, chúng tôi khuyên bạn nên gửi bitcoin vào Huobi Pro và chúng tôi sẽ xử lý tất cả các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hard fork bitcoin Segwit2x và thưởng bạn tài sản kỹ thuật số tương ứng", Houbi Pro nói với khách hàng của mình.

Công ty cũng nhấn mạnh rằng tài sản số khá rủi ro và đi kèm với biến động giá cả. Token chia tách mới có thể bị thay đổi giá cả và có thể trở nên vô giá trị, Huobi nói. "Trước khi đầu tư, xin hãy hiểu rõ những nguy cơ đầu tư vào tài sản kỹ thuật số và thận trọng với các quyết định đầu tư của bạn", sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lưu ý.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.