article image

Sàn giao dịch Bittrex phá vỡ sự im lặng về các tài khoản bị cấm

Bitcoin

19/10/2017

2768

Sau tiết lộ của Cointelegraph ngày hôm qua, Bittrex cuối cùng đã tuyên bố công khai về hàng nghìn tài khoản mà họ đã vô hiệu hóa. Theo trang web của Bittrex:

"Thỉnh thoảng chúng tôi tiến hành đánh giá sự tuân thủ và đang làm việc thận trọng để bảo vệ dịch vụ và người dùng của chúng tôi khỏi bị tổn hại. Là một phần của đánh giá tuân thủ, chúng tôi đã tạm thời đình chỉ một số tài khoản nhất định cho đến khi hoàn thành đánh giá. Tổng số tài khoản bị tạm ngừng, đóng hoặc bị cấm rất hạn chế: dưới 0,1% tổng số tài khoản trên Bittrex. Hơn 99,9% số tài khoản của Bittrex không bị ảnh hưởng."

Tất nhiên, tất cả mọi người nhận ra rằng đại đa số các tài khoản của Bittrex đang hoạt động ổn. Vấn đề là hàng ngàn tài khoản - 0,1 phần trăm – đã (và vẫn còn) bị vô hiệu hóa.

Tiền thực bị đe dọa

Bittrex có trụ sở tại Hoa Kỳ, do đó dễ hiểu rằng sự tuân thủ rất quan trọng đối với sàn giao dịch. Xét cho cùng, Hoa Kỳ là một sự chắp vá các quy định và luật pháp khác nhau cả ở cấp tiểu bang và liên bang.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Bittrex không lo lắng đến việc báo tin cho khách hàng có tài khoản bị họ vô hiệu hóa về những gì họ đang làm và tại sao. Một số người dùng đã gửi email cho Cointelegraph yêu cầu bồi thường có số tiền khá lớn được lưu trữ trên Bittrex. Một người sử dụng đã cầu xin:

"Xin hãy giúp tôi ... Tôi có khoảng 6 Bitcoin trong tài khoản ... Tôi mất tiền: / Hãy nói với Bittrex kích hoạt tài khoản của tôi trong 10 phút thôi để chúng tôi có thể rút tiền của mình ... làm ơn."

Một email đơn giản từ Bittrex trước hoặc ngay sau khi các tài khoản "bị ngưng tạm thời" sẽ có thể bớt đi một chặng đường dài trong việc trấn an người dùng rằng họ cuối cùng sẽ có quyền truy cập vào quỹ của họ.

Sự liên lạc kém

Một người dùng khác phàn nàn về cách Bittrex xử lý thông tin liên lạc:

"Cho dù lý do là gì: không trả lời khách hàng, không có lời giải thích, thậm chí không một bài đăng twitter. Chỉ điều đó cũng đủ để tôi chuyển khoản tiền của mình khỏi Bittrex. "

Anh ta đúng rằng trước bài viết của Cointelegraph hôm qua, hoàn toàn không có thông tin liên lạc công khai nào từ sàn giao dịch. Tương tự như vậy, nhiều email mà họ nhận được từ người dùng Bittrex phàn nàn về việc phiếu đã gửi nhiều ngày mà không được trả lời, vì vậy rõ ràng họ cũng không được liên lạc riêng với người dùng của họ.

Những bình luận khác

Bittrex cũng đã viết:

"Bất kỳ báo cáo nào về việc Bittrex tính sai hoặc sử dụng sai phí giao dịch, rằng có một vấn đề an ninh với sàn giao dịch, rằng Bittrex mất bất kỳ coin nào được lưu trữ trên danh nghĩa của người dùng hoặc Bittrex đang cấm mọi người cố gắng truy cập Slack để thảo luận về tình trạng tài khoản của họ là không chính xác. Chúng tôi cam kết làm cho Bittrex trở thành một sàn giao dịch mạnh mẽ, an toàn và tuân thủ luật, nơi mọi người có thể tham gia một cách an toàn vào nền kinh tế tiền tệ số. Chúng tôi yêu cầu sự kiên nhẫn từ khách hàng được tôn trọng của mình. Về phần mình, chúng tôi dự định "giữ bình tĩnh và tiếp tục."

Ai đó không nói sự thật; Bittrex tuyên bố rằng họ không khi nào cấm bất kỳ ai từ Slack tìm cách hỏi về tài khoản của họ nhưng Cointelegraph đã nhận được một số email tuyên bố rằng sàn giao dịch đã làm chính xác điều đó.

Tiếp tục

Bittrex rõ ràng đang giữ bình tĩnh và tiếp tục, nhưng những người dùng bị ảnh hưởng bởi động thái của họ thì sao? Hiện tại, sàn giao dịch hoặc không đáp lại các phiếu hoặc đang tụt lại phía sau. Loại thứ hai sẽ không đáng ngạc nhiên vì một số sàn giao dịch Bitcoin và altcoin đã bị bóp nghẹt với khối lượng phiếu hỗ trợ người dùng cao hơn bình thường bao gồm cả PoloniexCoinbase.

Khách hàng vẫn đang tự hỏi liệu và khi nào họ có thể tiếp cận với quỹ của họ.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, sàn bittrex

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.