article image

Sàn giao dịch lớn nhất Nhật Bản Bitflyer ra mắt thẻ Visa trả trước Bitcoin

Bitcoin

09/10/2017

3582

Thẻ Visa trả trước của Bitflyer

Bitflyer đã công bố vào ngày thứ sáu ra mắt thẻ visa trả trước bitcoin tính bằng đồng Yên. Bắt đầu từ ngày 6 tháng 10, khách hàng có thể đăng ký sử dụng thẻ Visa trả trước của Bitflyer, nạp vào bitcoin và sử dụng chúng tại bất kỳ cửa hàng nào chấp nhận thẻ Visa.

Theo trang web của Bitflyer, các thẻ này được sử dụng miễn phí, không có phí đăng ký hay phí hàng năm. Khách hàng có thể tải lại thẻ của họ qua tài khoản Bitflyer trực tuyến hoặc sử dụng ứng dụng điện thoại di động. Số dư trên thẻ được hiển thị bằng đồng Yên Nhật.

Thẻ có giới hạn là 30.000 yên mỗi lần tải, giới hạn tải hàng tháng là 120.000 yên và giới hạn tải trọn đời là 1 triệu yên mỗi thẻ. Ngoài ra, mỗi thẻ sẽ hết hạn trong 5 năm và số dư của nó không thể vượt quá 100.000 yên.

Để kỉ niệm sự kiện này, Bitflyer đang tiến hành tặng quà cho 1.000 khách hàng "Thương mại" đã đăng ký với các giao dịch đã được xác nhận từ ngày 6 tháng 10 đến ngày 22 tháng 10. Bitflyer có hai loại tài khoản; Ví và Thương mại. Người dùng loại Ví không đủ điều kiện mua hoặc bán tiền tệ kỹ thuật số.

Đăng ký, nạp tiền và thẻ Vandle

Để đăng ký thẻ Visa trả trước của Bitflyer, khách hàng sẽ được hướng dẫn để đăng ký trên trang web của Vandle Card. Thẻ Vandle là thẻ Visa trả trước của Kanmu IncOrico Corporation. Họ đã hợp tác với Bitflyer để phát hành thẻ Vandle của sàn giao dịch. Các thẻ này có thể được sử dụng bởi "hơn 40 triệu thương nhân ở hơn 200 quốc gia và khu vực để tăng cường sự tiện lợi", Kanmu Inc đã viết.

Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thẻ trả trước của Bitflyer qua đường bưu điện được đăng ký với dịch vụ chuyển tiền để bắt đầu nạp tiền thông qua nó.

Trang web Vandle giải thích rằng tất cả các thẻ Vandle có thể được nạp tiền theo một số cách, chẳng hạn như thẻ tín dụng, thanh toán di động NTT Docomo hoặc sử dụng máy ATM hỗ trợ Pay-Easy. Khách hàng cũng có thể tải lại thẻ tại các cửa hàng tiện lợi Family Mart, Lawson, Circle K, Sunkus, Mini Stop Seicomart. Hơn nữa, tất cả thẻ Vandle cũng có thể được nạp bằng bitcoin thông qua sàn giao dịch bitcoin khác, Coincheck cũng như các ví điện thoại di động khác sử dụng mã QR được cung cấp.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, sàn bitflyer

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.