article image

Coinbase tiết lộ kế hoạch chia tách 2x của nó

Bitcoin

09/10/2017

2148

Coinbase tiết lộ khách hàng sẽ có quyền truy cập vào Bitcoin trên cả hai Blockchain

Tuần này, sàn giao dịch Coinbase cung cấp hơn 36 triệu ví cho người sử dụng bitcoin tiết lộ một số phần trong kế hoạch của nó cho sự chia tách Segwit2x sắp tới. Coinbase tuyên bố rằng họ muốn cho khách hàng biết nhiệm vụ kinh doanh của công ty là đảm bảo sự tin tưởng và an toàn trong môi trường tiền mã hóa. Hơn nữa, Coinbase nhấn mạnh rằng không yêu cầu bất cứ hành động nào từ người dùng và "bitcoin có thể được lưu trữ an toàn trên Coinbase trước, trong và sau khi chia tách."

"Khách hàng có số dư bitcoin được lưu trữ trên Coinbase tại thời điểm chia tách sẽ có quyền truy cập vào bitcoin trên cả hai blockchain," sàn giao dịch giải thích.

“Sau khi chia tách, chúng tôi sẽ cho phép truy cập khi đã xác định mỗi blockchain đã an toàn và ổn định. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra trong vòng vài ngày sau khi chia tách nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn nếu có thêm rủi ro.”

Sàn Giao dịch San Francisco sẽ sớm tiết lộ tên riêng biệt của hai Blockchain Bitcoin

Người điều hành công ty Dan Romero giải thích rằng họ vẫn đang trong quá trình làm việc với việc rút bitcoin cash. Công ty hiện đang nghiên cứu “các yêu cầu kỹ thuật và bảo mật cho mỗi blockchain bitcoin.”

Tất nhiên, thông báo này đã không đem lại điều mọi người muốn nghe - Đó là câu trả lời cho câu hỏi về cách Coinbase sẽ đặt tên cho mỗi nhánh được chia tách (do các cuộc tranh luận trực tuyến xung quanh việc nhánh nào có "quyền được gọi là Bitcoin"). Thông báo cũng khác với khi sàn giao dịch tiết lộ kế hoạch ban đầu của nó không hỗ trợ hard fork trước đó là bitcoin cash. Lần này, công ty cho biết họ sẽ cho phép tiếp cận chuỗi mớikhách hàng không phải rút coin của họ vào một ngày nhất định.

Các thành viên cộng đồng rất tò mò về quyết định của các công ty như Coinbase và Blockchain.info vì các công ty này có rất nhiều người dùng trong hệ sinh thái bitcoin. Coinbase có ý định nói với công chúng về cách đặt tên hai nhánh, như công ty tiết lộ, nó sẽ tung ra thông tin này trong tương lai gần.

“Trong vài tuần tới - gần ngày chia tách hơn - chúng tôi sẽ cung cấp một kế hoạch chi tiết hơn về cách Coinbase sẽ tiếp cận việc đặt tên hai blockchain Bitcoin.”

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, coinbase, segwit2x

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.