article image

Ripple tăng vọt sau đó vụt tắt do tin đồn Coinbase một lần nữa

Altcoin

06/03/2018

1749

Tình trạng của Ripple

Trong phim Groundhog Day, người sự báo thời tiết Phil Connors, do Bill Murray đóng, bị buộc phải sống lại cùng ngày hết lần này đến lần khác cho đến khi cuối cùng anh ta học được cách sắp xếp công việc của mình theo thứ tự. Những người hâm mộ Ripple dường như bị mắc kẹt trong Groundhog Day, một cơn ác mộng tuần hoàn trong đó XRP chỉ tăng khi tin đồn niêm yết Coinbase được tung ra. Đối với tất cả những nỗ lực Ripple đã thực hiện trong việc tìm kiếm để phát triển quan hệ đối tác Trung Đông và thuyết phục các ngân hàng để thử nghiệm tiền mã hóa của họ, điều này dường như có ít tác động đến giá cả. Tuy nhiên, khi đề cập đến Coinbase, coin này bắt đầu tiến lên bậc thang nhanh chóng bỏ lại những altcoin khác sang một bên.

Ripple Soars Then Plunges off Coinbase Rumors – Again

Vào ngày 5 tháng 3, XRP đã bắt đầu bước lên một trong những bậc thang đó và đã sớm có hiệu suất tốt nhất trong ngày, tăng 15% lên mức cao nhất là 1.07 USD. Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài đến mức đỉnh vào tháng 1 là 3.64 USD, tuy nhiên một sự khởi đầu vững chắc, và đủ để tạo ra những người tin tưởng hy vọng rằng coin họ lựa chọn đang trải qua một sự hồi sinh kéo dài. Một đợt niêm yết Coinbase đang đến, từ ngữ trên web đã xuất hiện và ripple thực hiện tốt như đã được xác nhận. Và rồi, Coinbase đã phá vỡ sự im lặng của nó để tuyên bố rằng nó không có kế hoạch thêm bất kỳ altcoin mới nào thời gian gần nhất. Mặc dù không đề cập cụ thể XRP, ngụ ý đã rõ ràng: "Chúng tôi không có quyết định thêm tài sản bổ sung nào vào GDAX hoặc Coinbase. Bất kỳ tuyên bố ngược lại là không đúng sự thật và không được phép của công ty."

Coinbase khi nào?

Những người hâm mộ Ripple hẳn đã cảm thấy như Brian Armstrong và đồng sự đang chế giễu họ. Khi nào sàn giao dịch thống trị của Hoa Kỳ cuối cùng sẽ thêm ripple và chấm dứt Groundhog day vô vọng này? Nó sẽ không xảy ra sớm theo như quan sát. Việc lan truyền tin đồn về việc niêm yết của Coinbase - tất cả chỉ là một API được photoshop để hiển thị ticket - đã trở thành một trong những vụ việc dễ gây thương tích nhất.

Điều kỳ lạ là do tính thanh khoản cao của nó, niêm yết Coinbase có thể chỉ áp dụng trên một sự sụp đổ tạm thời về giá cả. Sau đó, dịch vụ bình thường sẽ được tiếp tục. Người nắm giữ Ripple có thể phóng đại tầm quan trọng của sự phát triển như vậy, nếu nó được thực hiện. Coinbase đã đưa ra một danh sách mới ít nhất vào ngày hôm nay, được thông báo bởi giám đốc điều hành Linkedin Emilie Choi đã tham gia với tư cách là Phó Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ripple, coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.