article image

Bitcoin tuần này: Kịch tính Tòa án

Bitcoin

06/03/2018

1846

Tiền mã hóa lên Tòa án

Người chiến thắng lớn nhất trong tiền mã hóa tuần này có vẻ là các luật sư - trừ khi bạn là một trong những đại diện trước tòa mà SEC đang theo đuổi việc đưa ra lời khuyên đáng ngờ đối với các ICO. Số lượng các công ty startup tiền mã hóa bị SEC triệu tập có thể từ một tá đến 80 tùy thuộc vào người mà bạn tin tưởng. Sự thật là, không ai ngoài Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch dường như biết. Người sáng lập Techcrunch Michael Arrington được xác nhận là một trong những người chiến thắng may mắn nhận một trát đòi hầu tòa từ SEC; phần còn lại hiện vẫn đang giữ im lặng.

Hiếm khi một tuần trôi qua khi SEC không phải lo lắng nhiều về chu kỳ mới của tiền mã hóa, điều này liên quan nhiều đến ICO tinh ranh hơn là với tình yêu của cơ quan với ánh đèn sân khấu (mặc dù không phải là công khai). Câu chuyện phổ biến thứ hai tuần này cũng liên quan đến SEC, ít nhất gián tiếp: Sàn giao dịch Poloniex đang được Circle mua lại - có thể với sự chấp thuận của SEC, nếu nội dung của một slide bị rò rỉ từ nhân viên Circle là chính xác.

Craig Wright ra tòa

Quả bom luật pháp khác thả xuống là loại đáng xấu hổ. Trường hợp của Craig Wright có tất cả - ăn cắp bitcoin, hàng tỉ USD cổ phần, Satoshi Nakamoto, giả mạo chữ ký, ví giả. Vụ án, nếu nó đến tòa án, chắc chắn sẽ cung cấp tính giải trí cao cho tất cả mọi người bị thu hút bởi câu chuyện bên lề đó là Craig Wright và tuyên bố ông là Satoshi Nakamoto, mặc dù nghiêm túc mà nói đó không phải là nội dung của trường hợp này. Báo cáo đã viết:

“Ông Wright đã bị kết luận có âm mưu chống lại sự thiếu hiểu biết của gia đình ông Kleiman sau cái chết của ông vào năm 2013. Bởi vì những người thừa kế của ông Kleiman không ý thức được những nỗ lực về bitcoin của thành viên trong gia đình họ và những khoản tiền thưởng tiềm tàng, "Craig đã tạo ra một kế hoạch với bất động sản của Dave để nắm giữ các bitcoin của Dave và các quyền của ông đối với một số sở hữu trí tuệ liên quan đến công nghệ Bitcoin".”

Có khả năng rất cao trường hợp này sẽ không tiến hành thêm nữa, trong trường hợp đó các miếng mồi mọng nước được tìm thấy trong vụ kiện 38 trang sẽ là mức gần nhất chúng ta tiếp cận được sự thật. Bây giờ chúng ta đang sống trong thời điểm quản trị blockchain là khả thi, và trong khi những thứ như Kleros không thể làm trung gian trong các tranh chấp thực tế thì sẽ rất thú vị nếu xem cộng đồng tiền mã hóa cuối cùng có thể giải quyết được việc rửa tiền trong nội bộ hay không.

Khi giá trị của tài sản mật mã tiếp tục leo thang, không thể tránh khỏi sẽ có nhiều trường hợp về tính chất này và thực tế là vậy theo mọi cách có thể hiểu được: nếu nó không phải là người sớm tiếp nhận đâm đơn kiện người khác, các cơ quan liên bang buộc tội những người bán bitcoin là "phạm tội" trong việc vận hành kinh doanh không có giấy phép. Bitcoin sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết, nhưng nhân loại có thể nghiêm túc sử dụng một thuật toán tốt hơn. Bằng chứng về trái tim.

Sự kiện kì quặc

Nếu câu chuyện của Craig Wright không đủ kỳ quặc cho bạn, hãy nghe chuyện về Bill Gates và bản cáo trạng về Killer Crypto. Hoặc làm thế nào về những kẻ hacker đã đánh cắp 37,000 ETH từ Coindash năm ngoái ... và bây giờ đã trả hầu hết chúng trở lại? Thật tò mò. Không có gì kì lạ bằng câu chuyện của Bitpay cấm bán "nội dung tình dục rõ ràng". Báo cáo đã viết: "Bitcoin ban đầu được tạo ra để giải phóng tiền của người dân khỏi sự kiểm soát và kiểm duyệt của các nhà quản lý, ngân hàng và chính phủ. Các công ty trong hệ sinh thái được cho là truyền cảm với đặc tính này, nhưng khi họ cố gắng để trở nên chính thống hơn, giống như Bitpay, chấp nhận các tiêu chuẩn phổ biến hơn trong thế giới kinh doanh."

Câu chuyện phổ biến nhất trong tuần này liên quan đến các vũ công Las Vegas nhận được hình xăm bitcoin. Bởi vì vợ của bạn có thể khám phá bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn, nhưng cô ấy sẽ không bao giờ khám phá blockchain. Câu chuyện cuối cùng chúng ta sẽ khép lại từ mối lo ngại của tuần này là NEO. Đạt được IOTA đã là quá khứ - tuần này tất cả mọi người đang tham gia vào NEO, và không giống như IOTA, nó không phản lại. Blockchain Trung Quốc là một trong hai điều tốt nhất hoặc xấu nhất có thể báo cáo. Sau đó, nhà bình luận mẹo giao dịch Ericco của Bitcoin.com đã tường thuật. Jameson Lopp cũng đã tham gia vào chuyện này.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.