article image

Bittrex chặn cư dân của Triều Tiên, Iran, Crimea, Syria và Cuba

Tin tức

05/03/2018

1665

Khu vực bị hạn chế

Tháng trước, sàn giao dịch tiền mã hóa ở Las Vegas, Bittrex, công bố điều khoản dịch vụ mới, dự kiến sẽ có hiệu lực vào ngày 9 tháng 3.

Các điều khoản dịch vụ mới sẽ cấm "công dân hoặc cư dân của bất kỳ bang, quốc gia, lãnh thổ hoặc vùng lãnh thổ nào khác bị Hoa Kỳ cấm vận" khi truy cập vào các dịch vụ giao dịch của Bittrex.

Theo báo cáo cho biết, các điều khoản dịch vụ mới đã làm dấy lên mối quan tâm giữa các thương nhân Nga rằng các biện pháp trừng phạt đối với Liên bang Nga từ năm 2014 có thể khiến họ không thể truy cập vào Bittrex. Tuy nhiên, một số thương nhân dường như đã liên lạc với nhân viên hỗ trợ của sàn giao dịch và nhận được xác nhận rằng các điều khoản dịch vụ mới sẽ không ngăn cấm công dân của các quốc gia dưới sự "trừng phạt kinh tế".

Các điều khoản dịch vụ mới của Bittrex sẽ loại trừ các cư dân của các quốc gia bị Mỹ cấm vận - "Bắc Triều Tiên, Iran, Crimean, Syria và Cuba". Ngoài ra, bất kỳ cá nhân nào mà "chính phủ Hoa Kỳ thực hiện trừng phạt kinh tế" cũng sẽ bị cấm truy cập vào nền tảng giao dịch.

Quy định trở thành các phương tiện để bộ máy Liên bang Hoa Kỳ thực hiện mục tiêu chính sách thực dụng

Danh sách mới các khu vực bị hạn chế trong các điều khoản dịch vụ được cập nhật của Bittrex dường như bao gồm việc chính thức hóa cuộc đàn áp bắt đầu vào năm ngoái.

Năm 2017, news.Bitcoin.com đã được Yasser Ahmadi hay Lioncomputer.ir thông báo rằng Bittrex đã "bắt đầu đóng các tài khoản của Iran mà không có bất cứ thông báo nào từ ngày 12 tháng 10." Ông Ahmadi cáo buộc việc sàn giao dịch không đáp lại các yêu cầu hỗ trợ từ các công dân Iran, khẳng định rằng người Iran đã bị trục xuất các khoản tiền trong tài khoản của họ.

Ông Ahmadi than phiền về sự gia tăng ngày càng tăng của các mục tiêu uy quyền của Hoa Kỳ biểu hiện như kết quả của sự điều tiết lớn hơn của ngành công nghiệp tiền mã hóa. Ông Ahmadi nói: "Họ đang sử dụng sự linh động của bitcoin để kiểm soát nhu cầu của người dân trên toàn thế giới và đạt được lợi ích chính trị riêng của mình. Đó không phải là những gì bitcoin và blockchain hướng tới, điều này trái với tinh thần của hệ thống này."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: Bittrex

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.