article image

Rapper 50 Cent kiếm được triệu đô nhờ bán album trả bằng Bitcoin

Bitcoin

25/01/2018

1960

Curtis "50 Cent" Jackson đã kiếm được rất nhiều tiền bằng cách trở thành một tín đồ đầu tiên của Bitcoin, TMZ.com đưa tin vào hôm thứ ba. Sau khi lựa chọn tin tưởng bitcoin 4 năm trước, anh hiện đang gặt hái những lợi nhuận có giá trị lên tới hơn 7 triệu USD theo tỷ giá hối đoái hiện hành.

50 Cent trở thành rapper đầu tiên bắt đầu chấp nhận Bitcoin để thanh toán cho album thứ 5 "Animal Ambition" được phát hành vào năm 2014. Với 5.50 USD một bản sao tương đương với 0.0088 BTC vào năm 2014, "thiên tài tiền tệ" bất ngờ đã tạo ra khoảng 700 bitcoin trị giá hơn 400.000 USD trong năm đó.

Rapper được báo cáo đã giữ tất cả các bitcoin của mình mà không bán chúng trong nhiều năm cho đến năm 2018. Trong thời gian đó, tiền mã hóa đã phát triển đáng kể - với mức giá hiện tại khoảng 11.000 USD, 700 coin của Jackson giờ đây trị giá hơn 7 triệu USD.

50 Cent đã xác nhận tin tức về việc 'Hodling' thành công của mình trên Twitter:

Anh cũng đã đăng trên Instagram: "Không tệ cho một đứa trẻ từ South Side, tôi rất tự hào về bản thân", bình luận rằng anh đã quên rằng mình thậm chí còn sở hữu các coin.

TMZ tuyên bố rằng 50 Cent có thể suy nghĩ lại về việc rút tiền của mình bây giờ. Do thị trường tiền mã hóa tổng thể đã giảm đáng kể trong tháng qua, có thể không tham gia sẽ tốt hơn cho 50 cent, nếu anh có đủ khả năng.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.