article image

Phân tích giá 2/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, Dash, Cardano

Phân tích

03/01/2018

2593

Cơn sốt tiền mã hóa có thể được hiệu chỉnh từ thực tế là Bitcoin, với mức tăng 1300 phần trăm lợi nhuận không chiếm được một vị trí trong số 10 tiền mã hóa hàng đầu hoạt động tốt nhất vào năm 2017. Loại tiền có hiệu suất hàng đầu là Ripple, với sự gia tăng đáng kinh ngạc 30.000 phần trăm trong một năm.

Để so sánh, các nhà đầu tư truyền thống tự nhận là may mắn nếu họ vượt trội hơn so với S&P 500 (chỉ số cổ phiếu dựa trên cổ phiếu phổ thông của 500 công ty có vốn hóa thị trường lớn nhất niêm yết trên NYSE hoặc NASDAQ), tăng 20% trong năm ngoái.

Mặc dù không ai có thể dự đoán được điều gì sẽ xảy ra vào năm 2018, nhưng một điều chắc chắn là; nếu thương nhân có thể nhận ra các thiết lập, họ có thể gặt hái được một phần thưởng phong phú.

Như chúng ta đã thấy cả hai tiền mã hóa cùng hồi phục và chúng đi theo các cách riêng biệt, bạn nên đa dạng hóa danh mục đầu tư với nhiều hơn một loại tiền mã hóa.

Nỗ lực của chúng ta là giao dịch các thiết lập tốt nhất mà có thể đem lại lợi nhuận tối đa với nguy cơ tối thiểu.

Vì vậy, hãy cùng tìm ra những ứng cử viên khả thi để mua trong tuần này.

BTC / USD

Bitcoin đang tìm kiếm hỗ trợ mua mạnh tại đường SMA 50 ngày; nhưng không giống như trước, nó không có khả năng sụt giảm từ mức cao. Những nhà đầu cơ giá xuống đang bảo vệ mạnh mẽ mức 14.000 USD. Phạm vi hàng ngày đã bị thu hẹp trong hai ngày qua.

BTC/USD

Vào ngày 30 tháng 12, mặc dù cặp BTC / USD đã phá vỡ đường neckline của mô hình đầu vai tiêu cực, nó không thể phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày. Nó nhanh chóng leo lên trên đường neckline vào ngày hôm sau.

Các nhà đầu cơ giá lên đang gặp khó khăn để thoát khỏi vùng kháng cự phía trên từ đường xu hướng giảm và đường 20 EMA; và chưa tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào giữa 12.000 USD14.000 USD.

Tuy nhiên, Bitcoin có khả năng tăng lên đến 16.000 USD, một khi tiền mã hóa phá vỡ ra khỏi đường xu hướng xuống. Mặt khác, nếu nó phá vỡ 12.000 USD, nó có thể kiểm tra lại mức thấp trong ngày 22 tháng 12.

Một đợt di chuyển phạm vi lớn được kỳ vọng trong vòng vài ngày tới.

ETH / USD

Phân tích trước đã đề cập đến việc đồng tiền kỹ thuật số sẽ đạt được sức mạnh khi nó đột phá và đóng cửa trên đường xu hướng giảm và đó là những gì đã xảy ra.

ETH/USD

Cặp ETH / USD đã bứt phá khỏi đường xu hướng giảm vào ngày 31 tháng 12 và vượt qua mức kháng cự trên 760 USD vào ngày 01/01. Sau đó, nó đã có đà tăng và tạo ra một mức cao mới nhất hôm nay.

Nếu những nhà đầu cơ giá lên có thể duy trì trên mức 863 USD, chúng ta có thể kỳ vọng mức tăng lên 973 USD, đây là mục tiêu mở rộng Fibonacci tiếp theo. Đường kháng cự của kênh tăng dần cũng nằm ở mức này. Do đó, mức này được kỳ vọng sẽ mang lại sự kháng cự mạnh mẽ.

Trong trường hợp tiêu cực, nếu các nhà đầu cơ giá lên không thể duy trì được trên mức 863 USD, đường xu hướng của kênh gần với mốc 760 USD sẽ là một sự hỗ trợ mạnh mẽ.

BCH / USD

Bitcoin Cash bị dự đoán sẽ lao dốc xuống đường SMA 50 ngày một khi nó đã phá vỡ mốc dưới 2,300 USD. Thay vào đó, nó đã nhận được hỗ trợ tại đường xu hướng và đang cố gắng phục hồi.

BCH/USD

Nếu cặp BCH / USD duy trì trên mức 2,475 USD, nó có thể sẽ cố gắng đạt đến mức 2,900 USD, đây là một ngưỡng cản lớn.

Bất kỳ sự sụt giảm nào cũng có thể được hỗ trợ tại đường xu hướng và nếu phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 2.072 USD. Tuy nhiên, tỷ lệ rủi ro / thưởng không mấy hấp dẫn, do đó, hiện tại không khuyến nghị bất kỳ giao dịch nào với nó.

XRP / USD

Sự điều chỉnh của Ripple khá ngắn ngủi khi người mua nhảy vào với mức giá 1.61 USD; nó cho thấy sức mạnh.

XRP/USD

Trong hai ngày qua, cặp XRP / USD đã phải đối mặt với mức kháng cự tại 2,1 USD. Hôm nay, các nhà đầu cơ giá lên đã phá vỡ ngưỡng kháng cự này, có thể đẩy cặp này xuống mức 2,474 USD.

Chúng ta đã chứng kiến sự củng cố của tiền mã hóa từ sáu đến bảy ngày trước khi bắt đầu xu hướng đi lên của nó. Do đó, dự kiến sẽ có thêm vài ngày củng cố trước khi giá vượt lên mức cao mới.

Về mặt tiêu cực, 1.8 USD1.6 USD là hai mức hỗ trợ quan trọng. Đà tăng chỉ mất khi nó phá vỡ xuống 1.6 USD.

IOTA / USD

Trong phân tích trước đây đã chỉ ra rằng vị thế dài có thể được bắt đầu khi có sự đột phá và đóng trên đường xu hướng giảm.

IOTA/USD

Do những nhà đầu cơ giá xuống không thể duy trì dưới mức hỗ trợ quan trọng là 3.032 USD trong vài ngày qua, rất có thể các nhà đầu cơ giá lên sẽ cố gắng đẩy giá lên phía trên của phạm vi giá ở mức 5,59 USD.

Do đó, những nhà kinh doanh chưa bắt đầu được một vị thế dài vẫn có thể thực hiện ở mức hiện tại là 4.121 USD với lệnh bán tự động là 2.85 USD. Đang có sự hướng tới việc mua bán với khối lượng lớn bằng cách mua vào gần vùng hỗ trợ và bán ra tại vùng kháng cự. Cặp IOTA / USD được mong chờ sẽ biến động nhưng theo khuynh hướng tích cực.

LTC / USD

Những nhà đầu cơ giá xuống đã chiếm ưu thế vào ngày 30 tháng 12, với sự phá vỡ đường neckline của mô hình đầu và vai. Nhưng những nhà đầu cơ giá lên hỗ trợ Litecoin quanh mức 200 USD.

LTC/USD

Hiện tại, cặp LTC / USD đã phá vỡ đường xu hướng giảm, đường neckline và đường EMA 20 ngày. Đây là một động thái tích cực.

Trên mức 250 USD, sự di chuyển đến 283 USD và sau đó là 300 USD có thể xảy ra. Về mặt tiêu cực, ngưỡng hỗ trợ mạnh nằm ở mức 200 USD và dưới mức này tại 175 USD, từ đường SMA 50 ngày.

Vì đây vẫn là một sự sụt giảm từ mức cao nên không có đề xuất giao dịch nào.

DASH / USD

Ngưỡng hỗ trợ được kỳ vọng sẽ giữ vững và đó là những gì đã xảy ra. Tiền mã hóa giảm xuống đường xu hướng vào ngày 30 tháng 12. Tuy nhiên, sự hồi phục trở lại từ sự hỗ trợ rất ấn tượng.

DASH/USD

Cặp DASH / USD được cho rằng có thể tăng lên mức 1.220 USD, nơi nó có thể sẽ phải đối mặt với một số kháng cự. Mặt khác, bất kỳ sự sụp đổ nào cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tại đường xu hướng.

Do tỷ lệ rủi ro / thưởng không khả quan nên không có đề nghị giao dịch nào.

ADA / USD

Cardano vẫn nằm trong phạm vi từ ngày 01 Tháng 10 đến 25 Tháng 11. Sau đó, nó củng cố lại trong bốn ngày và một lần nữa trở thành phạm vi ràng buộc cho đến ngày 14 tháng 12. Sau đó nó tăng trở lại trong 5 ngày tiếp theo từ 0,135375 USD đến 0,581983 USD. Sau đó, nó đã bước vào một sự điều chỉnh, kết thúc ở mức 0.37 USD.

Cardano Charts

Bước đi mới nhất của sự tăng giá bắt đầu vào ngày 28 tháng 12 và đã vượt mục tiêu đầu tiên là 0,75 USD. Các cuộc hồi phục trước đó kéo dài khoảng 4-5 ngày. Do đó, sự sụt giảm khỏi mức hiện tại được dự đoán, đây sẽ là cơ hội tốt để mua, vì tiền mã hóa vẫn còn trong xu hướng tăng mạnh.

Bất kỳ sự sụt giảm nào cũng sẽ tìm được sự hỗ trợ mạnh ở mức 0.68 USD0.60 USD.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, IOTA, litecoin, dash, cardano

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.