article image

Tiền mã hóa đạt được lợi nhuận lớn sau ngày đầu năm mới

Tin tức

03/01/2018

1773

Thị trường Bitcoin hồi phục sau các ngày lễ

Các thị trường tiền mã hóa nhìn chung đã giảm giá trị trong tuần qua và một nửa trong số chúng xuống đến mức thấp kỷ lục so với năm ngoái. Tuy nhiên, sau ngày đầu năm mới thị trường tài sản kỹ thuật số bắt đầu trở lại với xu hướng tăng. Sau mức trung bình ngày hôm qua là 13.400 USD / token, thị trường BTC / USD hiện đang cố gắng vượt qua khu vực 14.000 USD, nhưng các nhà đầu cơ giá lên đã đụng phải sự kháng cự. Khối lượng giao dịch rất cao vào thời điểm hiện tại thị trường bitcoin core chiếm hơn 18 tỷ USD trong khối lượng giao dịch 24 giờ qua. Các sàn giao dịch hàng đầu trao đổi nhiều BTC nhất vào ngày 2 tháng 1 bao gồm Binance, Bitfinex, Okex, Hitbtc GDAX.

Markets Update: Cryptocurrencies See Big Gains After New Year's Day

Hàn Quốc liên tục thu được mức phí cao nhất thế giới với mức giá

cao hơn 15-25% so với mức trung bình toàn cầu.

USD vẫn là tiền tệ hàng đầu được giao dịch với BTC vì nó nắm giữ 38% thị phần giao dịch toàn cầu. Đồng yên Nhật đã tăng vị trí của mình lên đến 32 phần trăm sau khi giảm khối lượng vào tuần trước. Đòng yên được theo sau bởi tether (USDT), đồng euro và đồng won Hàn Quốc dẫn đầu năm đồng tiền giao dịch với bitcoin core. Theo thống kê dữ liệu của Cryptocompare, Hàn Quốc đã liên tục giữ mức phí cao nhất thế giới với mức giá cao hơn 15-25% so với mức trung bình toàn cầu. Phí BTC đặc biệt cao cũng có thể được nhìn thấy ở Ấn Độ, Zimbabwe, Venezuela, Brazil và đôi khi là Nhật Bản.

Chỉ số kỹ thuật

Nhìn vào biểu đồ hôm nay cho BTC / USD có vẻ tốt hơn so với những ngày trước. Hai đường trung bình đơn giản (SMA) cả ngắn và dài hạn đã hội tụ vào đầu sáng nay. 100 SMA hiện đang ở trên mức 200 SMA dài hơn, có nghĩa là người mua có thể mua phía trên sau khi đã phá vỡ một số sự kháng cự. Có một số kháng cự khó nhằn trên lãnh thổ 13,950 USD - 14,100 USD và một bức tường khổng lồ khác quanh mức 14,500 USD. Nếu giá BTC có thể tiếp tục leo lên trên mức 15.500 USD, một số tín hiêu lạc quan có thể xuất hiện. Ở phía sau, có một nền tảng vững chắc giữa 13,400 USD - 13,500 USD. Lùi lại xa hơn, sự hỗ trợ bắt đầu suy yếu trở lại nhưng có chắc chắn là có sự nghỉ ngơi trong phạm vi 12,000 USD - 13,000 USD. Cả hai chỉ báo dao động RSI và Stochastic cho thấy hướng kháng cự đang ở phía trên. Hiện tại, những nhà đầu cơ giá lên dường như đang tạo áp lực, khối lượng đáng kể, và thị trường bitcoin core trông lạc quan hơn sau một tuần rưỡi ảm đạm.

Markets Update: Cryptocurrencies See Big Gains After New Year's Day

Vào thời điểm báo cáo giá mỗi BTC dao động từ 14.600 USD đến 14.800 USD.

Các tài sản kỹ thuật số thay thế khác phô bày sức mạnh

Các tài sản kỹ thuật số khác đã có phiên giao dịch tốt hơn vào ngày 2 tháng 1 và một số coin đang chạm đến mức cao mới. Ripple (XRP) vẫn đang đạt được lợi nhuận cao và mỗi token có giá trị khoảng 2,40 USD. Mức vốn hóa thị trường lớn thứ ba được Ethereum (ETH) nắm giữ đã vượt lên mức cao nhất mọi thời đại với mức 900 USD/ ETH. Thị trường loại tiền này tăng 18 phần trăm và có 5,7 tỷ USD được giao dịch trong 24 giờ qua. Giá Bitcoin cash (BCH) đang có màn biểu diến khá tốt và tăng 13% so với ngày hôm qua. Giá mỗi BCH là 2.800 USD tại thời điểm bài viết và thị trường BCH có 1.6 tỷ USD được giao dịch hàng ngày. Vốn hóa thị trường cao thứ năm vẫn được Cardano (ADA) nắm giữ và thị trường của nó đang có mức tăng 11 phần trăm ngày hôm nay. Phần còn lại của top mười vốn hóa cũng đang ở màu xanh lá với stellar (XLM) dẫn đầu hiệu suất các loại tài sản số kỹ thuật số vào ngày 2 tháng 1 với mức tăng 25%.

Markets Update: Cryptocurrencies See Big Gains After New Year's Day

Bitcoin cash, ethereum và stellar là tài sản số có hiệu suất hàng đầu vào ngày 2 tháng 1 năm 2018.

Nhiều nhà giao dịch vẫn không biết nên trông đợi điều gì diễn ra với thị trường Bitcoin core và sự gia tăng của các loại tiền tệ số khác vào năm mới. Hiện tại thị trường tiền mã hóa đã tích lũy được mức giá trị 656 tỷ USD nhưng bitcoin chỉ chiếm 35 phần trăm trong đó. Tất cả các tài sản kỹ thuật số đều có khối lượng giao dịch rất cao khi các thị trường nói chung có giao dịch hoán đổi mã hóa lên tới 49 tỷ USD trong 24 giờ qua. Ngay bây giờ các loại tiền mã hóa được giao dịch nhiều nhất vào ngày thứ hai của năm 2018 bao gồm bitcoin core (BTC), ethereum (ETH), ripple (XRP), tether (USDT) bitcoin cash (BCH).

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, bitcoin, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.