article image

OKCoin và Huobi tiến tới chấm dứt sự đóng băng trong việc rút Bitcoin tại Trung Quốc

Bitcoin

01/06/2017

2200

Các dấu hiệu đang cho thấy sự đóng băng việc rút tiền đã kéo dài trong hệ sinh thái của sàn giao dịch bitcoin Trung Quốc cuối cùng cũng đang bắt đầu tan băng.

Một đại diện của OKCoin đã xác nhận báo cáo ngày hôm nay rằng việc rút tiền đã được khôi phục lại tại sàn giao dịch này, vốn là một trong những sàn lớn nhất thế giới tính về khối lượng. Tuy nhiên, người phát ngôn này cũng nói thêm việc rút tiền phụ thuộc vào việc phải vượt qua yêu cầu xác minh và quy định mức giới hạn hàng năm là 1 triệu USD.

Tuy nhiên, các dấu hiệu cho thấy rằng OKCoin sẽ không đơn độc trong việc hoạt động trở lại.

Theo một đại diện của sàn giao dịch, việc rút tiền có thể được mở tại Huobi ngay vào ngày mai. Người đại diện cũng xác nhận rằng việc rút tiền của OKCoin đang được kích hoạt trở lại.

Vào thời điểm công bố, vẫn chưa rõ ràng liệu sàn giao dịch bitcoin BTCC cũng sẽ đưa việc rút tiền trở lại hoạt động hay không. Một đại diện của công ty đã không lập tức đáp trả bình luận về việc này.

Tuy nhiên, các nguồn tin cho hay sự thay đổi đột ngột này là kết quả của việc thay đổi ý kiến đối với Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã và đang ngày càng có nhiều hoạt động nghiên cứu và phát triển blockchain cũng như hiểu rõ hơn về vai trò của bitcoin trong ngành công nghiệp công nghệ rộng mở hơn.

Sự đóng băng của sàn giao dịch được đặt ra giữa lúc giá cả leo thang vào đầu năm, cho đến nay đã kéo dài hàng tháng, sau khi các sàn giao dịch Trung Quốc – nghe theo các cảnh báo từ các nhà chức trách, bao gồm Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc - đã đóng băng việc rút tiền và bắt đầu tiến hành đại tu hệ thống của họ.

Những nâng cấp này được cho là sẽ hoàn thành vào tháng 3.

Nguồn coindesk

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.