article image

Nhà môi giới chứng khoán trực tuyến lớn nhất Thụy Điển Avanza Bank bổ sung dịch vụ Bitcoin

Bitcoin

05/10/2017

1645

Avanza Bank cung cấp theo dõi giá Bitcoin – Nói rằng nhiều khách hàng đang đầu tư vào tiền mã hóa

Công ty Avanza Bank Holdings của Thụy Điển được thành lập vào năm 1999 là một cơ sở tài chính nổi tiếng trong khu vực. Dịch vụ môi giới tham gia vào số lượng giao dịch lớn nhất diễn ra trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Stockholm. Tuần này tổ chức tài chính công bố nó sẽ cung cấp một tính năng cho phép một mô tả hoàn chỉnh về danh mục đầu tư của khách hàng của họ; bao gồm cả đầu tư bitcoin. Theo thông cáo báo chí của ngân hàng, khách hàng của Avanza sẽ có thể xem cả hai loại tài sản bitcoinethereum.

"Ngày càng có nhiều khách hàng của chúng tôi đang đầu tư vào những loại tiền mã hóa và do đó tự nhiên là họ có thể theo sát giá trị một cách trực tiếp với chúng tôi", giám đốc điều hành của nhà môi giới chứng khoán Johan Prom giải thích.

Claes Hemberg – nhà quản lí quỹ tiết kiệm của Avanza Bank nói rằng ngân hàng đã không hỏi ý kiến của ông

Mặc dù nó đang hướng tới các dịch vụ tiền mã hóa, nhà quản lí quỹ tiết kiệm của ngân hàng Claes Hemberg đã rất thẳng thắn chống lại bitcoin trong quá khứ. Hemberg "lo lắng" cho các nhà đầu tư bán lẻ và tin tưởng rằng bitcoin là một mô hình lừa đảo kim tự tháp. "Thay vào đó, tôi mong đợi khả năng rằng Riksbank của Thụy Điển sẽ đưa ra giải pháp thay thế nghiêm túc đầu tiên - e-krona - trong vòng 1-2 năm", Hemberg giải thích trong tháng 8 vừa qua. Hemberg cũng đã nói rằng ông tin rằng bitcoin không khác gì so với mô hình kinh doanh đã cấp Onecoin.

Hemberg không băn khoăn với việc Avanza lựa chọn để xem xét bitcoin kĩ lưỡng hơn, nhưng cũng nói rằng họ đã không hỏi ông về quyết định. "Avanza đang phát triển các sản phẩm mà họ nghĩ là tốt, trong khi tôi nói những gì tôi cho là tốt cho những người tiết kiệm", Hemberg giải thích với báo chí.

Avanza gia nhập các ngân hàng chính thống trên toàn cầu cung cấp các dịch vụ Bitcoin trong năm nay

Avanza Bank Holdings tham gia vào hàng loạt các tổ chức tài chính chủ đạo khác cung cấp các dịch vụ bitcoin như FidelityUSAA của Mỹ, ngân hàng Slovenian Hranilnica Lon và ngân hàng trên Internet Skandiabanken lớn nhất Na Uy. Nhóm môi giới Avanza của Thụy Điển cũng cung cấp cho khách hàng khả năng mua bitcoin bằng cách sử dụng một hệ thống phiếu thưởng.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, bitcoin ở Thụy Điển

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.