article image

Nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng chia sẻ bí quyết đầu tư Bitcoin và Ethereum

Bitcoin

01/07/2017

2614

Nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng và đồng sáng lập công ty đầu tư Union Square Ventures có trụ sở tại New York - Fred Wilson chia sẻ lời khuyên đầu tư cho thương nhân Bitcoin và Ethereum trong một bài viết trên blog có tựa đề "The Selloff".

Những thăng trầm

Kể từ đầu tháng Một, thị trường tiền điện tử và những loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin hay Ethereum đã trải qua những sự điều chỉnh. Một số sự điều chỉnh thị trường đã khiến Bitcoin và Ethereum giảm tới 30%, mặc dù cả hai đã phục hồi khá nhanh sau sự suy giảm ban đầu.

Trong một bài viết trên blog, ông Wilson lưu ý rằng ông đã nói với con gái mình, cũng là một nhà đầu tư mới trong lĩnh vực Bitcoin và Ethereum, ông khuyến khích các nhà đầu tư và các thương nhân xem xét xu hướng giá cả của Bitcoin và Ethereum trong 5 đến 10 năm nữa, không phải trong thời gian ngắn hạn.

Dài hạn

Phải thừa nhận, phần lớn các thương nhân trong thị trường tiền điện tử đang tìm kiếm lợi nhuận từ những điều chỉnh nhỏ và sự hồi phục của các loại tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum. Do đó, khi giá của hai loại tiền này đạt được mức cao kỷ lục mới hoặc đang duy trì đà phát triển, các thương nhân có xu hướng bán ra và gây ra một sự điều chỉnh giá.

Tuy nhiên, giống như nhiều nhà đầu tư đang ở giai đoạn đầu, Wilson, người đã đầu tư vào Bitcoin từ năm 2013 và Ethereum kể từ khi nó ra mắt vào năm 2015, giải thích rằng hầu hết các sự điều chỉnh thị trường không có ý nghĩa quan trọng đối với danh mục đầu tư của ông. Wilson coi Bitcoin và Ethereum là những khoản đầu tư dài hạn và đang xem xét xu hướng giá dài hạn của chúng.

Wilson viết:

"Tôi đã mua Bitcoin từ đầu năm 2013 và Ethereum từ năm ngoái. Tôi tiếp tục mua nhưng không bao giờ mua nhiều cùng một lúc. Chỉ mỗi tuần một chút. Bạn có thể xây dựng một vị trí khá lớn theo cách đó, nhưng bạn phải kiên nhẫn, và phải duy trì điều đó. "

Quan trọng hơn, Wilson nhấn mạnh rằng ông không cố gắng để dự đoán sự điều chỉnh giá và đáy thị trường mặc dù dự đoán của ông thường khá chính xác. Bởi vì Wilson đang duy trì danh mục đầu tư tiền điện tử như một khoản đầu tư dài hạn, ông giải thích rằng ông không tập trung vào việc đánh giá sự phát triển giá cả ngắn hạn của tiền điện tử.

Nhiều nhà phân tích trong thị trường tiền điện tử cũng đã tuyên bố trước đó rằng hầu hết các thương nhân sẽ kiếm được lợi nhuận nếu họ chỉ kinh doanh trên cơ sở tính bằng từng tháng. Trong vài năm qua, Bitcoin liên tục đạt được lợi nhuận hàng tháng vì nó luôn hồi phục trở lại từ những sự điều chỉnh thị trường.

"Tôi đã sai rất nhiều lần. Nhưng thật lòng mà nói, tôi không thực sự quan tâm. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào sự điều chỉnh hoặc phục hồi này, bất kể nó sẽ ra sao. Bởi vì câu hỏi quan trọng hơn là những tài sản này sẽ ở đâu trong năm hay mười năm tiếp theo", Wilson nói.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, ethereum, đầu tư bitcoin, đầu tư ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.