article image

Người ủy thác Gox đổ ra thị trường hàng ngàn Bitcoin, giá BTC giảm dưới 9K USD

Bitcoin

13/05/2018

2018

Người ủy thác Gox đổ ra thị trường hơn 8,000 Bitcoin

Các Tweet chắc chắn đã khá bất thường trong ba tuần qua. Những người nổi bật đã nhìn thấy điều đó tất cả đều tuyên bố rằng, giá đầu cơ của bitcoin core (BTC) phá vỡ trên 10,000 USD một lần nữa, và đây là một kết luận trong quan điểm của họ, đây sẽ là lần cuối cùng các nhà đầu tư nhìn thấy mức thấp như vậy. Và sau đó một cái gì đó đã xảy ra trên đường đi. Bàn tay nóng bỏng được nắm lấy bởi những người đam mê BTC đã trở nên lạnh giá: giá giảm xuống mức thấp chín nghìn. Sau đó, nó đã phá vỡ dưới 9,000 USD. Nó cuối cùng sẽ ổn định ở mức rất gần 8,000 USD theo thời gian báo cáo.

Mt. Gox đã xảy ra, một lần nữa.

Sàn giao dịch bùng nổ từ lịch sử cổ đại theo tiêu chuẩn tiền mã hóa, năm 2014, đang ngóc đầu lên dưới hình dáng người được ủy thác Nobuaki Kobayashi. Tuy nhiên, một đợt bán ồ ạt bitcoin khác dường như đã sẵn sàng, như Blockchain.info cho thấy hơn 8,000 từ ví lưu trữ lạnh của quỹ (hai) gần đây đã được thay đổi. Khi thông tin giám sát của chuyển động coin lan truyền, giá bitcoin core (BTC) tương ứng giảm mạnh.

Vẫn chưa rõ liệu Gox coin sẽ được lưu hành thông qua các thị trường chính hay các sàn giao dịch giao dịch trực tiếp. Sợ hãi, nghi ngờ, không chắc chắn (FUD) đã tăng vọt trên tài sản kỹ thuật số đặc biệt trong tuần này không chỉ xung quanh một thị trường tiềm năng mà còn thông qua các phương tiện truyền thông kinh doanh không ngừng trích dẫn Warren Buffett, Charlie Munger Bill Gates về các thiếu sót cố hữu vốn có của tiền mã hóa .

Không phải lần đầu tiên

Một cái gì đó trên yêu cầu của 137 nghìn bitcoin vẫn còn trong ủy thác Gox, theo các nguồn khác nhau và các nhóm theo dõi ví. Hệ sinh thái từ lâu đã cáo buộc cá voi tổ chức vì sự thiếu hụt thị trường với chi phí tổng thể. Và BTC cũng ảnh hưởng đến phần còn lại của danh sách tiền điện tử trên bảng.

Gox Trustee to Flood Market with Thousands of Bitcoin, BTC Price Drops Below $9K

Không đến hai tháng trước, ông Kobayashi đã bán gần nửa tỷ USD giá trị của BTC và bitcoin cash (BCH) lên thị trường. Câu trả lời, mà người được ủy thác của Gox từ chối, dường như là một định luật kinh tế: các mức giá chạm đáy dưới giới hạn trọng lượng của nguồn cung quá mức tạm thời. Ông Kobayashi nhấn mạnh rằng đợt bán tháo của ông trước đó đã được dàn dựng qua các đại lí OTC chứ không phải là các thị trường chính thống hơn.

Những OTCer quan tâm có thể khó chịu với sự giảm giá của BTC và BCH, và sau đó nhanh chóng rũ bỏ chúng trên các sàn giao dịch. Người ta luôn cố gắng tránh sự ngụy biện post hoc ergo propter hoc, khẳng định vì X đã xảy ra trước Y, nó gây ra Y. Nhưng biểu đồ chuyển động giá khá thuyết phục, tương quan giữa đợt bán tháo Gox và giá giảm.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, Mt Gox

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.