article image

Người sử dụng Bitcoin tại Malaysia đầu tư một cách thận trọng vào LTC và ETH

Altcoin

20/06/2017

2734

Luno đã công bố kết quả của một cuộc khảo sát được thực hiện đối với người sử dụng ở Malaysia. Những phát hiện mang lại những hiểu biết sâu sắc về sự phát triển và tâm lý của cộng đồng tiền điện tử Malaysia.

Khoảng 60% người được khảo sát mô tả sự tham gia của họ vào tiền điện tử như một sự thúc đẩy về mặt tài chính

Một cuộc khảo sát gần đây của Luno cung cấp một cái nhìn sâu sắc về sự phát triển, động cơ, phong cách đầu tư, và tâm lý giao dịch của cộng đồng Bitcoin Malaysia.

Khoảng 60% người trả lời khảo sát mô tả sự tham gia của họ vào tiền điện tử như một sự thúc đẩy về mặt tài chính. 15% mô tả các hoạt động liên quan đến bitcoin của họ là hoạt động kinh doanh / đầu cơ, trong khi gần 45% người dùng mô tả như một sự đầu tư dài hạn. 40% người trả lời phỏng vấn đã trích dẫn các giá trị sử dụng thực tế như tự chủ tài chínhthanh toán nhanh, dễ dàng là các tác dụng chính của bitcoin - một phát hiện chung giữa các quốc gia có phong cách quản trị thẩm quyền.

Cuộc khảo sát đã minh hoạ sự tiếp cận tạm thời của việc sử dụng tiền điện tử thay thế đối với người sử dụng bitcoin Malaysia. 52,6% số người trả lời đã mua bitcoin, với 47,4% báo cáo rằng họ đã và đang mua các loại tiền điện tử bên cạnh bitcoin.

Gần 20% người được khảo sát cho biết họ không nghĩ Bitcoin là một công cụ đầu tư đáng tin cậy

Altcoin phổ biến nhất ở Malaysia là Ethereum, với 56,4% người trả lời khảo sát cho biết họ đã mua các token ETH. Thị trường altcoin phổ biến thứ hai ở Malaysia là Litecoin, với 7,4% người trả lời khảo sát đã mua token LTC. Sự lưỡng lự rõ ràng này của một phần cộng đồng tiền điện tử Malaysia đối với các thị trường tiền điện tử thay thế có thể là biểu hiện của việc các ứng dụng công nghệ của các dự án altcoin mới không phù hợp với nhu cầu của nền kinh tế Malaysia.

Gần 20% số người được khảo sát cho biết họ không tin tưởng bitcoin là một công cụ đầu tư đáng tin cậy và 31,4% số người được hỏi cho biết họ chưa đưa ra được ý kiến. Chỉ có chưa đến một nửa số người được hỏi nói rằng họ tin tưởng vào bitcoin, nhưng chỉ 60% số người liên quan đến bitcoin về mặt tài chính, rõ ràng là cộng đồng bitcoin của Malaysia vẫn còn kém phát triển và có thể bao gồm rất nhiều người còn đang trong quá trình thử nghiệm công nghệ này.

Đối với cộng đồng tiền điện tử Malaysia, hầu hết sự thu hút của bitcoin có thể chỉ đơn giản đến từ hiệu suất kém của đồng tiền quốc gia. Nhiều người Malaysia có thể chỉ đơn giản muốn tìm kiếm một nơi tích trữ hoặc các giá trị thay thế cho đồng ringgit của Malaysia – đã yếu thế suốt 18 năm khi đem so với đô la Mỹ.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.