article image

Ngày càng có nhiều nhà đầu tư chuyển quỹ của họ sang tiền mã hóa

Bitcoin

15/08/2017

2164

Vai trò của Bitcoin trên thị trường toàn cầu đã trở nên rõ ràng trong lúc căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên. Các nhà đầu tư đã bắt đầu đưa Bitcoin vào danh mục đầu tư của họ như một loại tài sản an toàn, do tính bất biến của nó đối với sự bất ổn và biến động kinh tế của thị trường toàn cầu.

Các nhà phân tích bao gồm Giám đốc điều hành của InvestFeed - Ron Chernesky Jeff Rosenberg - chiến lược gia về thu nhập cố định tại Blackrock, một công ty quản lý đầu tư có trụ sở tại Hoa Kỳ với trên 5,7 tỷ USD giá trị tài sản đang được quản lý lưu ý rằng cuộc xung đột gia căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên đã dẫn đến sự bán hạ giá của thị trường cổ phiếu và cuối cùng là sự biến động kinh tế trung kỳ.

Kết quả là, Chernesky giải thích rằng một số lượng đáng kể các nhà đầu tư và thương nhân đã bắt đầu chuyển hướng tập trung vào Bitcoin như một tài sản an toàn và khoản đầu tư dài hạn.

Chernesky cho biết:

"Chúng ta đang thấy các nhà đầu tư chuyển tiền của họ thành tiền mã hóa khi họ cố gắng giảm bớt rủi ro trong trường hợp suy thoái trầm trọng xảy ra trên thị trường. Thị trường đã đi từ chỗ thích hợp đến mức được chấp nhận rộng rãi hơn với một trong những nguyên nhân chính là các loại tiền mã hóa được coi là ít tương quan với các tài sản khác ".

Thị trường thích hợp

Ngày nay, rất khó để tranh luận rằng các ngành công nghiệp Bitcoin và tiền mã hóa là thị trường thích hợp, chủ yếu là do vốn hóa thị trường tiền mã hóa sắp đạt mốc 150 tỷ USD và khối lượng giao dịch hàng ngày là 5,6 tỷ USD. Thông qua các nền tảng và sàn giao dịch Bitcoin, các nhà đầu tư và thương nhân có thể có được tính thanh khoản cao.

Các ngân hàng đầu tư bao gồm Goldman SachsJPMorgan cùng với các công ty đầu tư trị giá hàng tỷ USD như Fidelity đã bắt đầu khuyến khích khách hàng, nhà đầu tư và nhà quản lý danh mục đầu tư của họ xem xét đầu tư vào Bitcoin và tiền mã hóa, xét thấy sự tăng trưởng của thị trường và mức độ chấp nhận chúng đang tăng theo cấp số nhân trẻn toàn cầu.

Nhiều nhà phân tích và các công ty dữ liệu tài chính như Bloomberg đã cho rằng thành công của sự tăng giá gần đây của Bitcoin là do việc áp dụng ngày càng tăng của nó như vàng kỹ thuật số hay bến đỗ tài sản an toàn.

Tìm nơi trú ẩn tại Bitcoin

Đầu tháng này, gần như ngay sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra bình luận gay gắt khi nhắc đến vấn đề Bắc Triều Tiên, khối lượng giao dịch của Ethereum tăng 2,6 tỷ USD. Tại Hàn Quốc, Ethereum đã trở nên phổ biến hơn đối với các thương nhân, chủ yếu là do niềm tin của họ cho rằng mình đã bỏ lỡ các cuộc tăng giá trước đây của Bitcoin.

Trên toàn châu Á, nhu cầu đối với Bitcoin tăng lên cùng với Ethereum, vì giá Bitcoin đã đạt được mức cao mới nhất từ trước đến nay và bước vào khu vực 4.200 USD lần đầu tiên trong lịch sử.

Các nhà đầu tư và các nhà kinh doanh đang tìm kiếm nơi ẩn náu tại Bitcoin và những loại tiền mã hóa khác như Ethereum, trong đó Bitcoin được coi là một bến đỗ tài sản an toàn và là loại vàng kỹ thuật số. Khi nhiều nhà đầu tư tổ chức và thương nhân lớn tiếp tục tìm kiếm Bitcoin trong giai đoạn bất ổn định về tài chính và biến động kinh tế toàn cầu, giá trị của Bitcoin và thị trường tiền mã hóa sẽ liên tục tăng lên.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, cryptocurrency, crypto currency

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.