article image

Phân tích giá 13/8: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash

Phân tích

14/08/2017

2088

Trong số bốn loại tiền mã hóa hàng đầu, Bitcoin đã và đang dẫn đầu và vẫn tiếp tục tiến lên phía trước, tạo ra những mức cao kỷ lục mới, trong khi những loại tiền khác vẫn còn cách xa mức đỉnh của chúng. Tuy nhiên, Bitcoin đã kéo cả thế giới tiền mã hóa tiến lên cùng với nó. Tổng vốn hóa thị trường của 843 tiền kỹ thuật số đã đạt trên 132 tỷ USD.

Vậy, xu hướng tăng này có thể tiếp tục không hay chúng ta sẽ có một sự điều chỉnh ngắn hạn khác? Hãy bắt đầu với nhà nhà dẫn đầu - Bitcoin.

BTC / USD

Bitcoin có phạm vi giới hạn giữa 2.999,99 USD1.913,19 USD trong khoảng hai tháng rưỡi. Sự bứt phá của phạm vi có một mục tiêu kiểu mẫu là 4.086,79 USD, mà đã được chạm tới. Chúng ta sẽ thấy sự củng cố hoặc điều chỉnh nhẹ trong 1-3 ngày ở mức hiện tại trước khi xu hướng tăng tiếp tục.

Do đó, những thương nhân có vị thế từ các mức thấp hơn có thể muốn giữ một phần lợi nhuận ở mức hiện tại. Tránh các vị thế mới dường như là một ý tưởng tốt cho đến khi chúng ta thấy một sự suy giảm nhỏ hoặc hợp nhất sẽ tạo ra điểm bán tự động tốt.

Tuy nhiên, nếu đà tăng tiếp tục và Bitcoin phá vỡ mức 4.086,79 USD, nó có thể tăng lên đến 4.630,19 USD.

ETH / USD

Ethereum hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự 323,69 USD, chỉ cao hơn mức Fibonacci thoái lui 61.8 phần trăm của đợt giảm từ 420 USD đến 130,26 USD. Không xem xét đến vụ flash cash của ngày 21 tháng 6 cho tính toán này.

Sự sụt giảm hiện tại có thể mở rộng đến mức 270 USD, trong đó đồng tiền này đang có sự hỗ trợ kép - từ đường xu hướng và đường trung bình động lũy thừa 20 ngày (EMA). Chúng ta có thể hy vọng mức này sẽ được giữ vững. Do đó, việc mua vào gần đường xu hướng với lệnh bán tự động ngay dưới nó có thể mang lại một điểm bắt đầu tốt với ít rủi ro. Mục tiêu đầu tiên sẽ là 323,69 USD, cao hơn có thể di chuyển đến 381 USD.

Tuy nhiên, nếu hỗ trợ từ đường xu hướng bị phá vỡ, giá có thể giảm xuống còn 215 USD180 USD.

XRP / USD

Một mô hình đồ thị tam giác giảm lớn đang hình thành trên biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Xu hướng giảm sẽ chấm dứt tại mức giảm dưới 0,135 USD. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, sẽ có hỗ trợ ở mức 0,15460 USD.

Tuy nhiên, Ripple đang định giá dưới cả hai đường trung bình động quan trọng đang có xu hướng giảm, các nhà đầu tư nên tránh các vị thế dài mới cho đến khi giá vượt khỏi đường xu hướng giảm tại 0,20000 USD và bắt đầu một xu hướng tăng mới. Cho đến lúc đó, tốt hơn là bạn nên trung thành với các loại tiền tệ khác đang theo một xu hướng xác định.

BCH / USD

Sau vài ngày đầu tiên của sự biến động, BCH / USD hiện đang ổn định.

Hiện tại, giá đang di chuyển xuống dưới mức hỗ trợ 280 USD265 USD. Xu hướng sẽ thay đổi sau khi giá phá vỡ khỏi đường xu hướng giảm ở mức khoảng 330 USD. Do đó, tốt nhất nên chờ cho các mức giá thấp hơn để mở vị thế mới hoặc chờ sự bứt phá trên đường xu hướng.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, ripple, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.