article image

Ngân hàng tư nhân đầu tiên ở Thụy Sỹ bắt đầu cung cấp Bitcoin cho khách hàng một cách trực tiếp

Bitcoin

13/07/2017

2193

Trong một sự kiện quan trọng đối với ngân hàng Thụy Sĩ và Bitcoin nói chung, Ngân hàng tư nhân Falcon đã trở thành ngân hàng Thụy Sĩ đầu tiên bắt đầu cung cấp cho khách hàng truy cập trực tiếp vào danh mục đầu tư Bitcoin và altcoin của họ. Thông qua hợp tác với Bitcoin Suisse AG, ngân hàng có thể cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để cho phép khách hàng tiếp cận với số coin họ đang nắm giữ.

Đại diện công ty cho biết,

"Sản phẩm mới này sẽ cho phép khách hàng của Ngân hàng tư nhân Falcon nắm giữ, mua và bán Bitcoin trực tiếp thông qua nền tảng ngân hàng trực tuyến hoặc nhà quản lý tài khoản."

Động thái này không có gì đáng ngạc nhiên đối với những người theo dõi thị trường Bitcoin và altcoin do các nhà đầu tư đã sẵn sàng bắt đầu chuyển đổi sang tiền điện tử trong những tháng gần đây.

Sự gia tăng giá Bitcoin đã dẫn tới những bình luận được lan truyền rộng rãi về ngân hàng và Blockchain, cũng như sự quan tâm của ngân hàng đối với tiền điện tử.

Trong khi sự sụt giảm giá gần đây của các loại tiền điện tử nói chung đã khiến nhiều người tin rằng thị trường đã đạt đến đỉnh điểm, hầu hết trong số đó đều thấy sự gia tăng giá trong tương lai. Nếu đúng như vậy, Ngân hàng tư nhân Falcon sẵn sàng giúp khách hàng tận dụng cơ hội và có thể đưa các ngân hàng khác đến với thị trường tiền điện tử.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.