article image

Ngân hàng khổng lồ của Nhật Bản muốn ngăn chặn một Mt. Gox tiếp theo

Bitcoin

29/12/2017

1826

Mitsubishi UFJ Trust and Banking của Nhật đang chuẩn bị cho ra mắt một dịch vụ bảo vệ chủ sở hữu tiền mã hóa nếu những sàn giao dịch mà họ sử dụng đóng cửa hoặc bị tấn công, theo báo online Nikkei Asian Review tại Nhật Bản.

Gã khổng lồ của ngành ngân hàng sẽ tiếp tục khớp hồ sơ từ các sàn giao dịch tiền mã hóa của khách hàng chọn tham gia vào kế hoạch. Trong trường hợp sàn giao dịch thất bại hoặc bị tổn hại, Mitsubishi UFJ sẽ bồi thường khách hàng của mình cho tổn thất của họ theo hồ sơ họ duy trì.

Nikkei báo cáo rằng dịch vụ sẽ bắt đầu với giao dịch Bitcoin và có thể ra mắt vào đầu tháng 4. Những người sử dụng sàn giao dịch mã hóa chọn tham gia bảo vệ quỹ của Mitsubishi UFJ sẽ phải trả một khoản phí cho dịch vụ.

Tuy nhiên, với tư cách là giám đốc điều hành của ngân hàng Bitbank tại Tokyo Noriyuki Hirosue xác nhận khoản phí thêm vào có thể là một mức giá dễ dàng chấp nhận cho những ai tin tưởng các tổ chức tài chính truyền thống hơn:

"khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi biết rằng một ngân hàng đáng tin tưởng đang quản lý tài sản của họ."

Các nhà đầu tư tiền mã hóa Nhật Bản được cho là đặc biệt nhạy cảm với những rủi ro của việc sử dụng các giao dịch tiền mã hóa - sàn giao dịch tiền mã hóa lớn của Nhật Bản Mt. Gox đã đóng cửa vào năm 2014 sau khi tin tặc đánh cắp 850.000 bitcoin từ khách hàng của nó.

Nhật Bản nổi tiếng là nhà dẫn đầu toàn cầu về đầu tư và điều tiết tiền mã hóa. Nikkei báo cáo rằng Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản sẽ thừa nhận tiền mã hóa là tài sản có thể đặt niềm tin vào tháng 4 năm 2018.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, ngân hàng

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.