article image

Một số sàn giao dịch Bitcoin đang đóng cửa với các thương nhân mới

Bitcoin

29/12/2017

2075

Thử lại vào năm tới

Cho dù bạn đang cố gắng để tham gia vào thế giới bitcoin lần đầu hay là một nhà đầu tư kỳ cựu cố gắng đa dạng hóa các địa điểm giao dịch của bạn, bạn có thể nhận thấy không phải là dễ dàng để mở một tài khoản với nhiều sàn giao dịch ngày nay. Các công ty này bị oanh tạc dồn dập, các ứng dụng và các nhóm hỗ trợ không thể duy trì dịch vụ kịp thời. Một vài công ty trong số họ đã từ bỏ chấp nhận khách hàng mới cho thời gian này để có thể xử lý các doanh nghiệp hiện tại.

Bittrex thừa nhận những phàn nàn của người dùng đã được báo cáo trước đây và giải thích quyết định ngừng đăng ký mới bằng cách viết rằng: "Chúng tôi rất vui mừng khi có rất nhiều người dùng mới muốn gia nhập cộng đồng Bittrex. Thật không may, chúng tôi phải thực hiện một số nâng cấp để hỗ trợ và phụ trợ hệ thống của chúng tôi nhằm xử lý lưu lượng truy cập và tải đang tăng lên."

CEX.IO giải thích việc đình chỉ các đăng ký mới theo cách tương tự: "Mỗi ngày, một số lượng lớn người dùng đăng ký vào sàn giao dịch của chúng tôi ... điều này đã gây thêm áp lực cho các nhóm hỗ trợ và xác minh của chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi đã đi đến mức số lượng vé gửi cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi đã trở nên nguy cấp."

Bitfinex có thông báo này cho bất cứ ai cố gắng đăng ký: "Lý do chúng tôi quyết định tạm dừng chấp nhận các tài khoản mới là chúng tôi không thể làm suy yếu chất lượng dịch vụ của mình cho các thương nhân hiện tại bằng cách làm tràn ngập hệ thống với các tài khoản mới."

Dịch vụ xuống cấp

Các sàn giao dịch khác có thể không tuyên bố một quyết định dứt khoát việc không chấp nhận khách hàng mới nhưng nhiều người than phiền rằng đây là những gì đang xảy ra bởi đơn của họ không được xử lý. Nếu bạn đang chờ đợi trong vô vọng trong khi giá bitcoin đang lên, đây thật không phải là một cảm giác dễ chịu.

Trong khi đó, việc phải nhanh chóng chấp nhận rất nhiều khách hàng mới đã làm cho việc cung cấp dịch vụ bình thường trở nên khó khăn hơn cho các sàn giao dịch. Ví dụ, Kraken thừa nhận rằng: "Hiệu suất cực kỳ xuống cấp và không tin cậy được. Khách hàng có thể sẽ phải chấp nhận độ trễ nghiêm trọng và khó tương tác với tất cả các dịch vụ web và API. Yêu cầu sẽ thường xuyên hết thời gian và thất bại. Tại thời điểm này, giải pháp duy nhất là chờ đợi và thử lại sau."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: sàn giao dịch bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.