article image

Bitcoin hồi phục mạnh mẽ sau sự biến động giá giảm vừa qua

Bitcoin

28/12/2017

1984

Sáng nay Bitcoin (BTC) tăng lên mức cao là 16.930 USD và tổng mức vốn hóa thị trường tiền mã hóa đã chạm mức 603 tỷ USD sau một vài ngay tăng trưởng vững chắc vừa qua. Sự hồi phục của thị trường xuất hiện sau khi giảm mạnh vào cuối tuần trước, theo sau là vài ngày biến động.

Vào thứ 6 ngày 22 tháng 12, giữa lúc nhộn nhịp trước kỳ nghỉ lễ, thị trường mã hóa đã bị ngập trong màu đỏ.

Các altcoin bị mất tới 40% và Bitcoin theo sát ở đằng sau với mức giảm 30% và đạt mức thấp nhất là 11.833 USD một coin. Trong một ngày, tổng mức vốn hóa thị trường tiền mã hóa đã giảm hơn 200 tỷ USD.

Chỉ vài ngày trước ngày 17 tháng 12, Bitcoin đạt mức cao kỷ lục là 20.078 USD và dẫn đến giá Bitcoin lơ lửng ở mức 16-17.000 USD.

Những gì chờ đợi tiếp theo là vài ngày biến động. Chỉ 24 giờ sau đợt suy giảm đáng kinh ngạc, thị trường đã có một sự hồi phục trở lại đáng chú ý. Tuy nhiên sự phục hồi không ổn định và nhanh chóng theo sau bởi một sự sụt giảm khác vào ngày Giáng sinh.

Tuy vậy kể từ đó, Bitcoin đã tăng ổn định và đã hồi phục hoàn toàn từ mức giảm trước đó, được giao dịch tại mức trung bình chỉ hơn 16.000 USD vào thời gian báo cáo.

Tổng mức vốn hóa thị trường cũng tăng vọt và giảm trở lại vào cuối tuần, sau đó nó đã tăng đều kể từ thứ hai. Vào thời điểm báo cáo, tổng mức vốn hóa thị trường cũng cho thấy sự phục hồi gần như hoàn toàn, ở mức 603 tỷ USD.

Nhiều nhà đầu tư Bitcoin đã coi sự sụt giảm hôm thứ sáu như là một cơ hội hoàn hảo để mua thêm loại tiền mã hóa hàng đầu với mức giá "chiết khấu".

Những người khác chỉ ra rằng việc điều chỉnh thị trường chung quanh năm mới không có gì mới mẻ và lưu ý rằng những điều chỉnh như ngày thứ Sáu thực sự là những gì thị trường cần.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.