article image

New Hampshire có phải là thủ đô Blockchain của thế giới?

Bitcoin

07/07/2017

1787

Bang New Hampshire có thể dễ dàng được ca ngợi là thủ đô Bitcoin của thế giới vào giữa năm 2017. Sự sắc phong mới của bang được ghi nhận là do sự di cư tự do của thế kỷ 21.

Trong quá trình di cư, hàng ngàn người tự do đã rời quê hương của họ để thoát khỏi những hệ thống chính trị áp bức.

Trong cuộc tìm kiếm ngôi nhà mới, họ tìm thấy sự bình an và thịnh vượng tại nơi miễn thuế và yêu tự do này. Trong số những người di cư này có rất nhiều người sử dụng nền tảng Bitcoin để gửi tiền cho gia đình họ ở quê nhà.

Thị trường tiền điện tử bùng nổ

Dựa trên một báo cáo của Overstock, một phần ba tổng số đơn đặt hàng vào ngày họ bắt đầu chấp nhận thanh toán Bitcoin đến từ New Hampshire.

Lý do của điều này có thể là New Hampshire là bang duy nhất ở Hoa Kỳ loại trừ các doanh nghiệp tiền điện tử khỏi việc đăng ký dịch vụ chuyển tiền.

Chính sách này đã thu hút các công ty khởi nghiệp như Lamassu, LBRYAnyPay.

Thúc đẩy đồng tiền số

Để thúc đẩy Bitcoin cùng với các doanh nghiệp sử dụng nó, tạp chí Monadnock Shopper của New Hampshire đã xuất bản một bài báo có trang đầu gồm các doanh nghiệp Blockchain.

Tham gia vào khu vực địa phương New Hampshire tân tiến là doanh nhân David Jurist, người đã tạo ra trang web Shire Cryptocoin, để giúp theo dõi và thông báo những phát triển mới nhất trong thị trường tiền điện tử trong bang.

Trang web cũng cung cấp thông tin về nơi khách hàng có thể mua hoặc chi tiêu tiền điện tử. Hơn nữa, trang web cung cấp một dịch vụ trong đó khách hàng có thể giao dịch Bitcoin của họ với các loại tiền tệ số như Litecoin, DashEthereum. Đây chỉ là một vài ví dụ về cách những người ở New Hampshire đánh giá cao sức mạnh của cuộc cách mạng Blockchain.

Các công ty phát triển mạnh

Trong khi đó, một số công ty công nghệ đang di dời đến New Hampshire, theo đó cho thấy thung lũng Silicon không còn giữ độc quyền về công nghệ nữa.

Ban quản lý nền tảng tiền điện tử Swarm.City đã quyết định chọn Portsmouth, New Hampshire để đặt trụ sở của công ty.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.