article image

Phân tích giá BTC, ETH, LTC

Phân tích

07/07/2017

4238

Dự báo liên quan đến cặp giao dịch BTC / USD không thay đổi nhiều so với đánh giá trước đây.

Chúng ta có thể nhận thấy các xu hướng sau:

- Không có sự biến động trong tin tức.

- Vùng hỗ trợ 2,300 USD đã không được chạm đến, mặc dù có rất nhiều nỗ lực kiểm nghiệm lại.

- Khi theo dõi sổ giao dịch, khá rõ ràng rằng khu vực hỗ trợ 2.300 USD đã trở nên thiết yếu cho các nhà đầu tư giàu có.

- Sự biến động tổng thể của thị trường tiền điện tử vẫn còn duy trì ở mức khá cao.

Những thông tin chi tiết này cho phép dự đoán về BTC theo nhiều cách, phù hợp với những điều trước đó:

- Vùng hỗ trợ 2,300 USD vẫn mạnh, và xu hướng tăng tổng thể sẽ chiếm ưu thế. Việc mua lại mục tiêu ở mức 2,700 USD, mục tiêu rõ ràng là gần nhất, và mức 2.800 USD, mục tiêu cao thứ hai của tháng 6, có vẻ hợp lý. Tương tự, các nhà đầu tư giàu có đang đổ dồn vào mức 2.300 USD, đây có thể là một dấu hiệu tốt cho BTC.

- Trong trường hợp giá giảm, mặc dù điều này không chắc từ quan điểm hiện tại, giám sát kĩ mốc 2.300 USD, nó giống với một vùng mua hoàn hảo.

Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng thị trường đang nhìn thấy trước một số tin tốt, có thể dẫn đến sự tăng giá tiếp theo.

ETH / USD 06.07.2017

Ethereum không thể đạt đến vùng kháng cự 310 USD. Hiện tại, chúng ta có thể quan sát thấy một sự di chuyển suôn sẻ về phía mức hỗ trợ 225 USD.

Những gì được mong đợi:

- Có lẽ vùng hỗ trợ đã chuyển sang mốc 250 USD, được gợi ý bởi khối lượng giao dịch. Tuy nhiên, khối lượng không đủ lớn để xác định sự di chuyển của vùng hỗ trợ. Đó là lý do tại sao, từ góc độ hiện tại, vùng hỗ trợ 225 USD cần được coi là mạnh, trong khi vùng 250 USD có vẻ như là một mức hỗ trợ tiềm năng.

- Dựa trên phân tích kỹ thuật, giá mua tốt của ETH là 225 USD. Tuy nhiên, có thể mức hỗ trợ sẽ không kéo dài, chúng ta có thể thấy giá Ethereum đạt mức 150 USD. Tuy nhiên, viễn cảnh này gần như không khả thi, nhưng cần lưu ý đến khả năng này.

- Tin tức thường đóng vai trò quan trọng nhất. Trong trường hợp chúng ở vị trí trung lập và tổng thể thị trường tiền điện tử phát triển, có thể sẽ có sự tăng giá ở cặp ETH / USD. Điều này sẽ dẫn đến việc ETH mất vị trí, trong khi các loại tiền điện tử khác sẽ tăng vốn hóa.

- Trong trường hợp mức 225 USD tỏ ra mạnh, các vị thế dài với mục tiêu ở mức 290 USD đến 300 USD cần được mở ra. Đây dường như là viễn cảnh hợp lý nhất dựa trên đánh giá thị trường hiện tại.

- Nếu vùng hỗ trợ di chuyển lên 250 USD mà không làm tăng lượng giao dịch, tốt hơn là không nên đưa ra quyết định nhanh chóng trên thị trường.

Tuy vậy, khả năng về một viễn cảnh tiêu cực cho ETH / USD là khá ít.

Thị trường đang mong đợi PoS (Proof of Stake - bằng chứng cổ phần), cùng với các nhà đầu tư. Do đó mức giá dưới 225 USD dường như không khả thi.

LTC / USD 06.07.2017

LTC là một trong những loại tiền tệ dẫn đầu về tăng trưởng của tuần trước.

Đây là những gì đang xảy ra:

- Dự báo kênh từ 36 USD đến 48 USD đã có liên quan trong vài tuần và nó đã cho phép 'thu hoạch kết quả' trong một khoảng thời gian khá dài, mặc dù không tính là dài so với kênh trước đó.

- Do có tin tốt, vùng hỗ trợ 48 USD sẽ có khả năng được thiết lập.

- Hiện tại chưa có vùng kháng cự rõ ràng. Có khả năng, nó có thể là mức 58 USD.

- Có lẽ sẽ có các kiểm định tiếp theo của vùng hỗ trợ 48 USD, và giá sẽ chạm mức 46 đến 47 USD do sự biến động. Vì vậy, tốt hơn là không nên vội vàng đưa ra quyết định trên thị trường. Nên đợi đến khi giá ổn định cao hơn mức 48 USD và khối lượng giao dịch tăng lên. Nó sẽ mang lại một tín hiệu mạnh cho việc mở các vị thế dài.

- Tin tức LTC hiện nay đang rất tích cực.

LTC hiện là loại tiền điện tử xếp thứ tư về vốn hóa và cũng dẫn đầu về khối lượng giao dịch. Sự gia tăng của tính thanh khoản luôn phản ánh tích cực trên thị trường tiền điện tử. Tóm lại, khối lượng giao dịch là một khía cạnh cực kỳ quan trọng cần phải xem xét.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.