article image

Nền tảng thanh toán toàn cầu Payza sử dụng Bitcoin

Bitcoin

16/05/2017

2394

Payza vào hôm thứ Hai đã thông báo sự bổ sung của một loạt các dịch vụ bitcoin. Công ty cũng tuyên bố sẽ là nhà cung cấp ví điện tử ewallet đầu tiên "để bitcoin được sử dụng như các loại tiền tệ hợp lệ khác." Các thương gia bây giờ có thể giữ bitcoin trong tài khoản của họ thay vì chuyển đổi tự động chúng sang các loại tiền tệ hợp lệ. Không chỉ vậy, các khoản thanh toán bitcoin còn được bảo vệ bởi Trung tâm Giải quyết của Payza.

Dịch vụ Bitcoin mới

Công ty công nghệ thanh toán Payza giúp hơn 13 triệu thành viên trên hơn 190 quốc gia và 26 loại tiền tệ xử lí thanh toán trực tuyến. Thông báo ngày thứ hai đã thêm vào đó dịch vụ giao dịch tiền điện tử.

Payza bắt đầu cung cấp các dịch vụ Bitcoin cho các chủ tài khoản vào tháng 8 năm 2014, bắt đầu bằng khả năng mua bitcoin sử dụng quỹ trong tài khoản Payza của họ. Vào tháng 10 năm đó, công ty đã công bố một dịch vụ cho phép người dùng bán bitcoin để tạo quỹ cho tài khoản Payza của mình. "Bitcoin của khách hàng được tự động đổi thành USD " với tỷ giá hối đoái cạnh tranh được cập nhật theo thời gian thực ", công ty lưu ý.

Các dịch vụ bitcoin bổ sung được giới thiệu vào hôm thứ Hai bao gồm "giao dịch bitcoin-tiền truyền thống tức thời và lựa chọn để giữ bitcoin cùng với tiền truyền thống trong ví điện tử Payza". Các thành viên Payza hiện có thể giữ bitcoins trực tiếp trong ví điện tử Paypal của họ mà không cần phải có một ví bitcoin riêng để giao dịch giữa bitcoin và tiền truyền thống.

Hiện tại bitcoin có thể được gửi và nhận giữa các thành viên Payza nhanh chóng giống như các loại tiền truyền thống như USD, euro, hoặc đáng giá hơn, công ty nói thêm: “Phí nhận bitcoin chỉ 1.2% mỗi giao dịch, thấp hơn phí nhận tiêu chuẩn của Payza là 2.9% + $0.30”

Giải pháp thanh toán Bitcoin tốt hơn cho các thương nhân

Vào tháng 5 năm 2015, Payza đã phát hành một lựa chọn thanh toán bằng bitcoin cho các thương nhân để chấp nhận thanh toán bằng bitcoin. Tuy nhiên, các khoản thanh toán này đã được chuyển đổi ngay lập tức và giữ nguyên bằng USD. Trong khi khách hàng của họ có thể trả bằng bitcoin trước, nhưng các thương nhân không được lựa chọn để giữ lại bitcoin vì tất cả chúng đều được tự động chuyển đổi thành tiền truyền thống .

Hiện nay các thương nhân sử dụng Payza để xử lý thanh toán trực tuyến sẽ có thêm tùy chọn để giữ lại bitcoin mà họ nhận được.

Trong khi các giao dịch của Bitcoin không thể đảo ngược được, tất cả các khoản thanh toán bằng bitcoin thông qua nền tảng thanh toán trực tuyến của Payza “sẽ vẫn được bảo vệ bởi Trung tâm Giải quyết của Payza, một bộ phận trong các tài khoản Payza dành cho giải quyết tranh chấp giao dịch giữa người mua và người bán.”

Các kế hoạch trong tương lai

Theo phó chủ tịch điều hành của Payza trên toàn cầu, Firoz Patel, sẽ ngày càng có nhiều tính năng của bitcoin và tiền điện tử được công bố trong vài tuần và tháng tới. Ví dụ: các thành viên của Payza sẽ sớm có thể giao dịch bitcoin trong ví điện tử Payza của mình để nạp ngay thẻ Payza Card bằng đô la Mỹ.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin, tin tức bitcoin, payza

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.