article image

Nasdaq cung cấp thị trường tương lai Bitcoin vào tháng 6 năm 2018

Bitcoin

30/11/2017

1902

Theo Wall Street Journal, sàn giao dịch Nasdaq có thể bắt đầu cung cấp các hợp đồng tương lai Bitcoin sớm nhất vào tháng 6 năm 2018. Bản báo cáo chỉ ra rằng sàn giao dịch chứng khoán sẽ theo bước hai thị trường ở Chicago vốn đã chỉ ra những chi tiết cụ thể trong kế hoạch cho hợp đồng tương lai Bitcoin của họ.

Mặc dù vẫn đang chờ phê duyệt nhưng thực tế rằng các hợp đồng tương lai Bitcoin là một quyền chọn theo yêu cầu đã dẫn đến một số sàn giao dịch ít nhất sẽ xem xét khả năng điều này xảy ra. Theo John D'Agostino, cựu giám đốc điều hành và thành viên hội đồng quản trị hiện tại của Nymex:

"Mỗi bộ phận nghiên cứu của các sàn giao dịch được điều chỉnh đều nói ‘Liệu chúng ta có thể làm được điều này?’ Đa số các chi phí liên quan đến việc đó là tiếp thị. Nếu mọi người muốn giao dịch điều này, tại sao bạn lại không? Đây là món quà từ thiên đường."

Theo báo cáo, sàn giao dịch sẽ bổ sung hợp đồng Bitcoin vào nền tảng tương lai Nasdaq (NFX) hiện tại của họ. Nền tảng này đã được ra mắt vào năm 2015 và chủ yếu tập trung vào  giao dịch năng lượng nhưng bây giờ sẽ có thể được sử dụng để bao gồm các hợp đồng tiền mã hóa.

Trong khi CME Group có thị trường tương lai lớn hơn nhiều so với Nasdaq, Nasdaq lại thu hút sự chấp nhận lớn hơn giữa các nhà đầu tư bán lẻ. Sự phê chuẩn của Nasdaq có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho các nhà đầu tư thông thường có thể đang phân vân về việc có nên mua đồng tiền kỹ thuật số hay không.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.