article image

Mức giá 6.000 USD của Bitcoin gần như trở thành sự thật

Bitcoin

14/10/2017

2761

Bitcoin đã công bố mức cao kỷ lục gần 5.800 USD sau khi tăng lên 1000 USD trong 24 giờ.

Bắt đầu từ thứ năm, một đợt tăng giá đã đạt được đà để đưa chuỗi Bitcoin BTC lên trên mức 5000 USD lần thứ hai trong lịch sử.

Khi kháng cự ở mức 5200 USD, giá vẫn ở trên biên giới quan trọng trước khi tiếp tục tăng lên mức cao mới chưa từng thấy. BTC công bố mức giá kỷ lục mới là 5798 USD vào đầu thứ Sáu.

Đồng thời, các fork của Bitcoin, cụ thể là Bitcoin Cash (BCH)SegWit2x trong tương lai hoặc không được đánh giá cao hoặc giảm giá trị.

BCH, ra mắt lần đầu tiên cho người sử dụng Blockchain.info hôm thứ Năm chỉ có giá trị khoảng 35% so với giá của nó hồi tháng 8.

Phòng hộ của SegWit2x được giới hạn cho Bitfinex cũng gây thất vọng cho người dùng mà không có xu hướng giảm, dẫn đến bầu không khí tự mãn của những người đề xuất BTC trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tuy nhiên, câu hỏi của các nhà đầu tư hiện nay là cuộc hồi phục của BTC sẽ kéo dài bao lâu và đến mức nào thì nó sẽ đảo ngược.

Các đợt hồi phục chủ yếu thường đi kèm với việc điều chỉnh giảm, mặc dù mỗi mức cao mới tạo ra sự điều chỉnh ít nghiêm trọng hơn so với mức tăng trước đó.

Những nghi ngờ cũng tràn ngập rằng các nhà đầu tư đang dự trữ BTC trước hai hard fork trong tháng 11 để tối đa hoá các coin miễn phí trên mỗi chuỗi.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.