article image

Mùa hè này dịch vụ du lịch lớn nhất Nhật Bản sẽ đưa Bitcoin vào hơn 1400 khách sạn trên cả nước

Bitcoin

13/06/2017

1874

Bitpoint đã hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến lớn nhất Nhật Bản Evolable Asia nhằm cung cấp dịch vụ thanh toán và trao đổi tiền tệ cho hơn 1.400 khách sạn và nhà nghỉ trên khắp Nhật Bản vào mùa hè này.

Bitcoin có mặt tại hơn 1400 địa điểm nhà nghỉ khách sạn

Bitpoint, một công ty con của tập đoàn thương mại Remixpoint, đã hợp tác với Peach Aviation  vào tháng trước, công ty tuyên bố sẽ cung cấp hình thức thanh toán bằng Bitcoin cho hơn 100.000 cửa hàng tại Nhật Bản. Tuần trước, công ty đã hoàn thành phần nào lời hứa hẹn này khi đưa ra xác nhận rằng hơn 1.400 khách sạn nhà nghỉ trên khắp Nhật Bản sẽ sớm bắt đầu chấp nhận bitcoin. Đó là kết quả của mối hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu của Nhật Evolable Asia.

Theo Bitpoint:

“Mục đích là cho phép khách hàng trao đổi bitcoin với đồng yên Nhật tại các khách sạn và nhà nghỉ trên khắp Nhật Bản, bao gồm các cửa hàng Airtrip Exchange và 1400 cơ sở hợp đồng trong Tập đoàn Evolable Asia. Dịch vụ này sẽ được bắt đầu vào mùa hè này.”

Công ty cho hay, Bitcoin vừa có thể đổi sang đồng Yên, vừa được sử dụng để trả tiền cho phòng ở khách sạn.

Đại lý du lịch trực tuyến lớn nhất Nhật Bản

Evolable Asia bán vé trực tuyến trên nhiều trang web. "Nếu bạn đã từng đặt một chiếc vé hoặc kỳ nghỉ ở Nhật Bản, rất có thể bạn đã thực hiện nó qua Evolable" , theo bài viết trên Tech in Asia. Ngoài các cổng thông tin trực tuyến của riêng mình, hơn 600 trang web du lịch trong nước sử dụng công nghệ riêng của công ty để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như vé máy bay, khách sạn, và các chuyến đi trọn gói.

Công ty Dịch vụ Hỗ trợ Quan hệ đầu tư độc lập hàng đầu của Nhật Bản, Investment Brigde Co. Ltd, công bố một báo cáo về Evolable Asia:

Evolable Asia Corp. là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) lớn nhất của Nhật Bản về số lượng vé máy bay nội địa. Đây là OTA duy nhất đã ký thỏa thuận với tất cả các nhóm hãng hàng không nội địa.”

Với trụ sở chính ở Tokyo và Thành phố Hồ Chí Minh, song hành với bốn chi nhánh nước ngoài được bố trí quanh Việt Nam, Evolable Asia đã trở thành công ty giao dịch công khai trên Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo vào ngày 31 tháng 3 năm 2016. Tập đoàn cũng đã mở văn phòng tại Silicon Valley vào đầu năm ngoái.

Evolable Asia đã hợp tác với các hãng hàng không, các công ty đường sắt, và các nhà nghỉ khách sạn để cung cấp các dịch vụ du lịch đa dạng. Trong số các đối tác đó, hiện diện hãng hàng không lớn nhất của Nhật Bản All Nippon Airways (ANA), Peach Aviation, Japan Airline (JAL) và Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản.

Công ty cung cấp nền tảng dịch vụ du lịch tích hợp với di động được gọi là Airtrip, có sẵn trên iOS và Android. Trong tháng hai, công ty cũng tham gia vào kinh doanh trao đổi tiền tệ và đưa ra một công ty con là Airtrip Exchange.

Mục đích của dịch vụ trao đổi là đáp ứng nhu cầu của khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là trong thời gian mà các ngân hàng không mở cửa. Từ đó, thông qua hợp tác với công ty dịch vụ viễn thông hàng đầu của Nhật Bản Vision Inc., Airtrip Exchange đã mở hai cơ sở khác vào tháng tư và tháng sáu. Các giao dịch hiện đang giới hạn ở 12 đồng tiền chính, nhưng sẽ sớm bổ sung thêm trao đổi bitcoin.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.