article image

Một vụ thảm sát tiền điện tử nữa đang được tạo ra?

Bitcoin

26/06/2017

2910

Ngay từ lúc 04:30 tính theo giờ quốc tế GMT+2 Chủ nhật, hơn 34 loại tiền điện tử trên CoinMarketCap đều sụt giảm nghiêm trọng, những con số bị nhuộm đỏ như thể đã có một cuộc thảm sát diễn ra. Chỉ có 12 loại tiền điện tử trong top 100 vẫn còn hiển thị mức tăng giá trị.

Trong top 10, nhà dẫn đầu thị trường Bitcoin đã chịu thiệt hại nghiêm trọng với mức -6.17% kéo giá xuống còn 2.579,65 USD. Giá thị trường của Ether, trị giá trên 350 USD vào chiều thứ bảy, đã giảm xuống còn 319 USD.

Các người chơi lớn đã bị lao đao bởi sự sụt giảm và thị trường cũng đang rất ảm đạm. Mặc dù những tổn thất dường như không thua kém gì những cuộc suy thoái trước đây, nhung có những dấu hiệu mạnh mẽ về một điềm xấu.

Một trong những kẻ thua cuộc lớn nhất trong top 10 là thành viên mới IOTA, đã trải qua đợt giảm mạnh -12,11%, tiếp theo là ứng dụng Blockchain Stratis, với mức -12,5%. Sự suy giảm ít nhất được ghi nhận bởi nhà tiên phong SegWit Litecoin, thậm chí đây còn là một con số không nhỏ -5,67%.

Không có không khí hào hứng nào với rất nhiều tổn thất ở khắp mọi nơi. Nhưng vấn đề là chúng ta đã hồi phục từ những khoảnh khắc ảm đạm như vậy để đạt được những bước tiến cao hơn nữa. Đã có nhiều cảnh tượng tồi tệ hơn tình huống này khi mà những người đối lập dự đoán rằng tất cả đã kết thúc với chúng ta, nhưng chúng ta đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

Tuy nhiên, ở vị trí số 35, Numeraire đã đạt được thành công giữa thời điểm khó khăn. Nó đã tăng vọt lên 176.67% để bán ở mức 147.76 USD.

Một sự trì trệ khác?

Điều này gợi nhắc lại những sự sụt giảm trước đó đã diễn ra hai tuần và gần một tháng trước đây, mà Cointelegraph đã đặt tên là "vụ thảm sát tiền điện tử". Nếu chúng ta đang ở trong tình trạng hoảng loạn trên thị trường, thì đây là lần thứ ba chỉ trong một tháng.

Vào cuối tháng 5, các thị trường đã chứng kiến một sự thăng trầm khiến gần như tất cả mọi người chạy đi tìm nơi trú ẩn. Tuy nhiên, không có nơi nào để trốn, vì hầu hết các coin đều bị giảm xuống. Bitcoin, Ethereum, Ripple và NEM đã lần lượt giảm hơn 24, 31, 39 và 40%.

Hai tuần sau đó, vào giữa tháng Sáu, có một cuộc suy thoái khác cũng nghiêm trọng không kém. Lần này, bốn coin đứng đầu đã sụt giảm từ 13-17%.

Ba bong bóng trong một tháng để lại nhiều băn khoăn. Liệu đây có phải là cuộc tàn sát tiền điện tử khác không? Chúng ta sẽ cùng chờ đợi và nhìn xem.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, tiền điện tử sụt giảm

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.