article image

Dịch vụ giao đồ ăn lớn nhất của Ba Lan bắt đầu chấp nhận Bitcoin

Bitcoin

26/06/2017

1847

Dịch vụ đặt hàng đồ ăn lớn nhất ở Ba Lan

Pyszne.pl là dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến lớn nhất của Ba Lan. Vào năm 2016, trang web này cho biết có khoảng 883.000 khách hàng đang hoạt động, 4,3 triệu đơn đặt hàngmức đặt hàng trung bình là 9,55 euro. Nó đã hợp tác với 5,062 nhà hàng, từ pizza, sushi, kebab, bánh bao và các món ăn khác, tất cả đều cung cấp dịch vụ giao hàng.

Vào năm 2014, Pyszne.pl đã được mua lại bởi Takeaway.com, một trong những trang web đặt đồ ăn trực tuyến lớn nhất trên thế giới. Với trụ sở chính đặt tại Amsterdam, Takeaway.com đang hoạt động tại 10 quốc gia, có 28.800 nhà hàng8,9 triệu khách hàng. Pyszne.pl là thương hiệu phát triển nhanh nhất của Takeaway.com và là chi nhánh duy nhất ở Ba Lan. Năm 2016, tổng giá trị giao dịch hàng năm của nó đã tăng 150%.

Ngoài ra, công ty chi tiết, "văn phòng lớn thứ tư của chúng tôi cũng đặt tại Ba Lan",Warsaw. "Việc kinh doanh tại Ba Lan đã trở thành thị trường lớn thứ ba của chúng tôi vào năm 2016."

Trả bằng Bitcoin

Pyszne.pl gần đây đã thông báo rằng nó đã bắt đầu chấp nhận bitcoin thông qua Bitpay, bắt đầu từ tháng này. Ngoài bitcoin, khách hàng còn có các lựa chọn khác để thanh toán như thẻ tín dụng, chuyển khoản trực tuyến, Sofort và Paypal. Người dùng ứng dụng di động Pyszne.pl cũng có thể sử dụng Android Pay.

Takeaway.com đã chấp nhận bitcoin từ hồi tháng 11 năm 2013 thông qua Bitpay, trước khi mua Pyszne.pl vào năm 2014. "Thanh toán bằng bitcoin không có phí giao dịch", theo Takeaway.com. Tuy nhiên, công ty lưu ý rằng người dùng phải có ví bitcoin riêng để chọn phương thức chi trả này. Để so sánh, có 6% lệ phí khi sử dụng thẻ tín dụng hoặc Paypal, và 1 euro để sử dụng Banconnect / Mister Cash. "Các chi phí này bao gồm chi phí mà tất cả các ngân hàng tính cho thanh toán trực tuyến" trang web của công ty cho biết thêm rằng đối với các tùy chọn này "cũng có những chi phí trong quá trình xử lý thanh toán."

Nếu đơn đặt hàng bị hủy trước khi được xử lý và thanh toán bằng bitcoin đã được thực hiện, sẽ chỉ hoàn lại phí nếu số tài khoản ngân hàng IBAN được cung cấp. "Nếu bạn trả tiền cho đơn hàng bằng cách sử dụng bitcoin và đơn đặt hàng bị huỷ bỏ, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại bằng đồng euro vì khoản thanh toán bitcoin ban đầu của bạn đã được chuyển thành đồng euro", công ty giải thích.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.