article image

Morgan Stanley đang xử lí giao dịch tương lai Bitcoin cho khách hàng

Bitcoin

19/01/2018

1794

Morgan Stanley hiện đang xử lí giao dịch tương lai Bitcoin cho khách hàng, có nghĩa là Goldman Sachs không còn là công ty duy nhất của Phố Wall làm việc đó. Morgan Stanley tham gia cùng Goldman Sachs, TD Ameritrade, E * Trade và những công ty khác trong việc xử lí giao dịch Bitcoin tương lai CMECboe.

Phản ứng của cộng đồng Bitcoin đã bị phân chia trong quá trình tạo ra các giao dịch tương lai Bitcoin được điều chỉnh, với một số người gợi ý về sự thao túng của thị trường Bitcoin cơ bản. Tuy nhiên, rõ ràng là càng nhiều công ty ở phố Wall tham gia vào bất cứ điều gì liên quan đến Bitcoin càng đem lại nhiều tính hợp pháp cho đồng tiền số.

Tổ chức đầu tư

Giám đốc tài chính của Morgan Stanley Jonathan Pruzan cho biết công ty môi giới chủ yếu quan tâm đến việc phục vụ các khách hàng là tổ chức của mình:

"Tôi không muốn nói rằng nó đã có rất nhiều hoạt động, nhưng nó dành cho khách hàng tổ chức cốt lõi muốn tham gia vào một giao dịch phái sinh."

Các nhà đầu tư tổ chức có thể bắt đầu đóng một vai trò lớn hơn trong thị trường Bitcoin, điều này rất quan trọng. Nếu các tổ chức như vậy trở nên quan tâm đến việc mua Bitcoin, giá chắc chắn sẽ tăng cao. Thật vậy, Coinbase chỉ nhắm mục tiêu đến những khách hàng như vậy với sản phẩm Coinbase Custody của họ. Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong tin rằng các nhà đầu tư tổ chức có thể sẵn sàng đầu tư tới 10 tỷ USD.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: bitcoin, giao dịch tương lai

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.