article image

Bitcoin Cash được thêm vào ví Keepkey, sàn giao dịch ở Ấn Độ và Hồng Kông

Altcoin

20/01/2018

1818

Bitcoin Cash trên Keepkey

Keepkey, nhà sản xuất ví phần cứng tiền mã hóa được mua lại bởi sàn giao dịch Shapeshift vào tháng 8 năm 2017, đã thông báo rằng bitcoin cash (BCH) hiện được chính thức hỗ trợ bởi client của nó. Nhà phát triển giải thích rằng: "Client beta gần đây của chúng tôi (4.5.11) cho BCH đã được kiểm tra kỹ lưỡng và bây giờ đã rất hoàn thiện."

Tất cả những người sử dụng ví đang nắm giữ BTC vào thời điểm fork vào ngày 1 tháng 8 năm 2017 và chưa xác nhận BCH sẽ thấy rằng bitcoin cash được niêm yết ở cuối khi họ mở tài khoản bitcoin của mình trong phần mềm Keepkey. Họ cũng có thể thêm một tài khoản bitcoin cash để gửi, nhận và giao dịch BCH với Shapeshift.

Hỗ trợ lớn từ cộng đồng ở châu Á

Bất cứ ai xác nhận bitcoin cash của họ với Keepkey cũng sẽ có thể giao dịch nó trên hai sàn giao dịch nữa ở châu Á. Zebpay, một trong những sàn giao dịch bitcoin lớn nhất ở Ấn Độ đã bổ sung hỗ trợ cho bitcoin cash như một phần của bản phát hành 2.0 hôm nay. Ra mắt vào tháng 7 năm 2015, Zebpay là một sàn giao dịch dựa trên ứng dụng của Ấn Độ, có sẵn cho Android và iOS. Nó cho phép người dùng mua và bán tiền mã hóa, nạp tiền gói trả trước bằng điện thoại và mua voucher.

Sàn giao dịch tại Hồng Kông Kucoin đã thông báo rằng thị trường bitcoin cash đã được thêm vào nền tảng, cho phép người dùng bắt đầu giao dịch 6 cặp mới sử dụng BCH hôm thứ Tư. Giải thích về động thái, công ty đã viết rằng: "Cộng đồng đã bày tỏ mong muốn có thể giao dịch linh hoạt hơn. Mục tiêu chính của Kucoin là cung cấp một nền tảng giao dịch đa dạng cho tất cả người dùng."

Ngoài việc giao dịch, người nắm giữ bitcoin cash có thể sớm sử dụng BCH để chi trả trong hàng ngàn cửa hàng và nhà hàng trên khắp Ấn Độ. Mohit Lalvani, Giám đốc điều hành của Quikwallet, một nền tảng xử lý thanh toán phục vụ hơn 4.500 thương gia ở Ấn Độ, nói với news.bitcoin.com ngày hôm nay rằng hỗ trợ bitcoin cash được thêm vào dịch vụ trong khoảng một tháng. "Lý do rõ ràng là chi phí cao và thời gian xác nhận, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định bổ sung hỗ trợ BCH kể từ khi BTC trở nên không thích hợp."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.