article image

Làm thế nào để kiếm lợi nhuận từ một sự cố crash Bitcoin

Trade Coin

22/09/2017

3162

Mỗi lần có một vụ crash trong tiền mã hóa, chuông báo động sẽ rung lên và sự hoảng loạn thường xảy ra sau đó. Mọi người dự đoán kết thúc, xem các bong bóng phát nổ và chịu lỗ bán tháo.

Tuy nhiên, có một cách khác để nhìn nhận nó, và đó là coi một sự sụt giảm đáng kể như một cơ hội mua và cơ hội để kiếm được lợi nhuận.

Làm thế nào để kiếm lợi nhuận

Có một vài cách để thử và kiếm tiền trước một sự sụt giảm mạnh về giá của tiền mã hóa. Một số chúng có hiệu quả hơn những cách khác và một số phù hợp hơn cho các sự cố crash hoặc tiền tệ khác nhau. Đó là do chủ đầu tư quyết định.

năm phương pháp được mô tả dưới đây có thể giúp biến một sự cố đáng tiếc thành một cơ hội kiếm tiền nhiều hơn trước.

Rất nhiều phương pháp này được biết đến nhiều và gần như rập khuôn nhưng khó khăn thực  sự không chỉ đơn giản là hiểu chúng mà là đủ can đảm để thực hiện chúng khi đối mặt với một thị trường đang sụp đổ.

Mua khi giá giảm

Với chuyển động của Bitcoin trên quỹ đạo đi lên liên tục, việc mua khi giá giảm là một trong những cách dễ dàng nhất để đạt được những lợi ích hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải luôn luôn dễ dàng để thực hiện cách này vì nó đòi hỏi phải căn thời gian trên thị trường.

Yazan Barghouti, người dẫn đầu dự án tại công ty Blockchain Jibrel Networks nhấn mạnh:

"Việc mua khi giá giảm trong một vụ crash có thể sẽ khó khăn bởi vì làm sao bạn biết nó khi nào chạm đáy?"

Petar Zivkovski, COO của nền tảng tiền tệ kĩ thuật số Whaleclub cũng đã nói tới các khuyến cáo xung quanh chiến lược cụ thể này:

"Việc mua vào khi giá giảm chỉ có tác dụng trong một thị trường tăng trưởng chung. Nếu xu thế toàn cầu đảo chiều, việc mua khi giá giảm là điều vô ích."

Xác định cơ hội mạnh mẽ

Trong khi các thị trường tiền mã hóa dường như có liên kết về bản chất và sẽ ở trong trạng thái tiêu cực hoặc tích cực một cách rộng rãi, vẫn có những cơ hội có thể thực hiện trên một số coin mạnh mẽ thông qua thị trường.

Vinny Lingham, CEO của Civic gợi ý rằng các nhà đầu tư "tìm kiếm những coin có chất lượng với các đội mà bạn có thể tin tưởng để thực hiện và vượt qua cơn bão" và sau đó là nắm giữ.

Trong việc xác định những cơ hội này, chúng ta phải xác định được những coin có nền tảng vững chắc và mô hình kinh doanh thuyết phục.

Nắm giữ

Có một câu nói khi nhắc đến tiền mã hóa, đó là nắm giữ để vượt qua những thời điểm xấu là chiến lược cơ bản và được coi trọng nhất. Nếu bạn không bán số coin của mình khi chúng ở dưới mức giá được mua trước đó, bạn sẽ không bị thua lỗ.

Điều này tương đương với việc mua các coin kỹ thuật số và chỉ cần giữ chúng trong mọi trường hợp. Đây là một trong những chiến lược cơ bản nhất để đối phó với sự cố crash - không làm gì cả.

Lời khuyên bổ sung được cung cấp bởi Zivkovski là đảm bảo rằng bạn đang nắm giữ năm loại tiền mã hóa hàng đầu tính theo mức vốn hóa thị trường vì chúng có thể có nền tảng và khả năng tốt nhất để đánh bại sự cố.

Bán lấy tiền truyền thống

Một chiến lược có vẻ như gây ra khá nhiều tranh cãi và trái ngược với nắm giữ đó là chuyển sang các loại tiền tệ truyền thống khác.

Các nhà quản lý tài sản mã hóa nổi tiếng với hành động này khi có sự cố crash. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn vì nó yêu cầu căn chuẩn thời gian thị trường cả khi thoát ra và tham gia lại một lần nữa. Marshall Swatt, người sáng lập và CTO của Coinsetter cho biết:

"Chiến lược thông minh nhất là phân bổ số tiền bạn có khả năng chi trả để đặt vào rủi ro và sau đó gắn bó với kế hoạch của bạn bất kể các thay đổi trong thị trường."

Rút ngắn Bitcoin

Đây là một công cụ được sử dụng chủ yếu bởi các thương nhân và nó là một công cụ mà nếu được thực hiện chính xác sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ.

Một số sàn giao dịch phổ biến cung cấp điều này như một lựa chọn nhưng phải mất rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm để có được quyền này. Việc rút ngắn một tài sản liên quan đến việc mượn nó từ người khác, bán nó và sau đó mua lại để trả cho người bạn mượn. Nếu giá giảm, bạn sẽ kiếm được tài sản. Nếu giá cả tăng, bạn có thể bị mất tất cả.

Hiểu khả năng của bạn

Chiến lược bạn sử dụng phải dựa trên mức độ kỹ năng và sự chấp nhận rủi ro của bạn. Nếu bạn không muốn mất tiền kỹ thuật số của mình bằng bất cứ giá nào thì có lẽ nắm giữ chúng là giải pháp tốt nhất. Nếu bạn không để ý việc tham gia tiền truyền thống trong một thời gian (có thể mãi mãi) thì bạn có thể bán ở mức cao và cố gắng mua lại ở mức thấp hơn. Nếu bạn là một nhà kinh doanh giỏi và giàu kinh nghiệm, bán ngắn hạn có thể có hiệu quả với bạn. Sử dụng bất kỳ chiến lược nào bạn cảm thấy thoải mái nhất và luôn nắm rõ mục tiêu đầu tư của bạn.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, trade coin, kinh nghiệm trade coin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.