article image

Hội nghị Dash 2017 đưa tin về những sự tích hợp lớn và gợi ý về tương lai

Altcoin

29/09/2017

1943

Đồng tiền kỹ thuật số Dash đã tổ chức hội nghị đầu tiên của nó vào cuối tuần qua ở Oval Space tại London. Cuộc hội thảo được tài trợ trước bởi hệ thống kho bạc của Dash, nơi mà các dự án được tài trợ trực tiếp bởi Blockchain. Một phần của mỗi phần thưởng khối được giữ lại để tài trợ các đề xuất đó nếu chủ sở hữu tiền tệ này bỏ phiếu ủng hộ.

Hơn 500 người tham dự và gần 1000 người đã theo dõi chương trình trực tiếp của sự kiện. Người thuyết trình đã chạm đến tất cả các khía cạnh của Dash bao gồm cập nhật Evolution sắp tới. Wirex - một công ty thẻ ghi nợ của Bitcoin tuyên bố họ sẽ tích hợp Dash vào nền tảng của mình. Theo Cash Alternative TV, thẻ Wirex sẽ được hỗ trợ đầy đủ cả PrivateSendInstantSend.

Các kế hoạch trong tương lai

Giám đốc điều hành của Dash Core Ryan Taylor đã đưa ra ý kiến về các quan hệ đối tác trong tương lai sẽ được công bố trong vài tháng tới bao gồm:

- Dịch vụ môi giới toàn cầu với chuyển khoản ngân hàng miễn phí

- Tích hợp giao dịch mới

- Dash sẽ có quyền truy cập vào 20 loại tiền tệ truyền thống mới

- Một nhà sản xuất máy ATM bổ sung

- Tích hợp với một số nhà bán lẻ lớn

- Tích hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe

- Rất ít chi tiết được đưa ra, nhưng Taylor đã đề cập rằng cộng đồng có thể kỳ vọng các thông cáo báo chí sẽ sớm được phát hành.

Không quá nổi bật

Ryan Taylor nổi tiếng khó tính khi nói đến bất cứ thứ gì liên quan đến sự cường điệu. Gần đây, ông và người sáng lập Evan Duffield đã viết một bức thư công khai cho cộng đồng Dash. Để đáp ứng các đề xuất lặp đi lặp lại yêu cầu sử dụng các quỹ ngân sách chưa được phân bổ cho tiếp thị, Taylor tuyên bố:

"Bất kỳ lợi ích nào từ loại quảng cáo này sẽ đều là tạm thời. Ngay khi việc tiếp thị bị gỡ bỏ, dòng tiền nhân tạo của các khoản đầu tư sẽ giảm giá trị theo sau đó là giá cả. Sự nhận thức giá cả lộn xộn và các sự cố có thể thực sự làm giảm giá trị của Dash như một đồng tiền và phương tiện chuyển nhượng, do đó trực tiếp đi ngược lại với sứ mệnh và tầm nhìn của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích cộng đồng xem xét lâu dài hơn về khoản đầu tư của họ và không nên thổi phồng đồng tiền lên... có rất nhiều sự cường điệu trong ngành công nghiệp này. "

Taylor đã liên tục hỗ trợ một cách tiếp cận tương đối điệu thấp khi Dash tiếp tục xây dựng hệ sinh thái và cập nhật Evolution của nó. Không có gì đáng ngạc nhiên khi hội nghị Dash năm 2017 không tiết lộ những thông báo nào quá bất ngờ. Bất kỳ tin tức lớn nào trong tương lai có thể sẽ đến qua phương tiện thông cáo báo chí chứ không phải tại một cuộc họp gây chú ý.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: dash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.